+Aa-
    Zalo

    Bắt đối tượng nổ súng khiến 2 người bị thương tại Vĩnh Phúc

    (ĐS&PL) - Sau khi uống rượu, Cường đến tìm Thành để nói chuyện nhưng mâu thuẫn nổ ra. Trong lúc cãi vã, Cường rút súng bắn, làm Thành và một người khác bị thương.

    Báo Công an nhân dân đưa tin, ngày 27/10, Công an TP Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Quốc Cường (SN 1980, tên gọi khác là Cường râu), trú tại phường Phúc Thắng (TP Phúc Yên) về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

    vinh phuc no sung giai quyet mau thuan mot nguoi dan ong bi thuong nang 1
    Đối tượng Nguyễn Quốc Cường tại cơ quan Công an. Ảnh: CAND

    Trước đó, theo báo Lao Động, khoảng 18h15 ngày 24/10, một số người dân tại tổ dân phố Yên Mỹ, phường Xuân Hòa, TP. Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc tá hoả khi nghe thấy tiếng súng nổ. Sau đó, họ phát hiện một người đàn ông có hộ khẩu thường trú tại địa phương bị trúng đạn, ngay lập tức đưa nạn nhân đi cấp cứu.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Đội Cảnh sát hình sự, Công an TP Phúc Yên đã đến hiện trường. Kết quả điều tra cho thấy, Cường đã sử dụng súng bắn gây thương tích cho Đinh Văn Thành (SN 1985) và Đinh Văn Hào (SN 1964), cùng trú tại phường Xuân Hòa.

    Cường sau đó bị bắt giữ, trong người có một khẩu súng và 43 viên đạn chưa sử dụng, theo báo Công an Nhân dân. 

    Tại cơ quan điều tra, Cường khai làm nghề tự do, giữa đối tượng và Đinh Văn Thành có mối quan hệ bạn bè và hợp tác làm ăn chung. Tuy nhiên, giữa Cường và Thành có bất đồng quan điểm trong giải quyết công việc nên xảy ra mâu thuẫn.

    Theo lời khai của nghi phạm, vào ngày 24/10, sau khi uống rượu, Cường điều khiển xe ô tô đến tìm Thành để nói chuyện nhưng hai người xảy ra cãi vã, bất ngờ Cường dùng súng bắn vào chân Thành. Thời điểm này, Hào đi đến thì Cường bắn trượt vào thái dương bên phải Hào (dù không có quan hệ và mẫu thuẫn gì với nạn nhân).

    Theo Công an TP Phúc Yên, Cường chưa có tiền án, tiền sự, còn khẩu súng và đạn trên được đối tượng mua trên mạng xã hội với giá 10 triệu đồng. Được biết, hiện nạn nhân Thành đang cấp cứu tại Bệnh viện 108, còn sức khỏe nạn nhân Hào đã ổn định, được xuất viện về nhà.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-doi-tuong-no-sung-khien-2-nguoi-bi-thuong-tai-vinh-phuc-a555537.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan