+Aa-
    Zalo

    Bắt đối tượng “ra tay” với anh họ trong bữa nhậu khi đang bỏ trốn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong lúc uống rượu, anh Nh. thấy hai anh em Thùy mắng chửi, rồi thách thức nhau, nên đã vào can ngăn. Không can ngăn được, Nh. còn bị Thùy dùng dao đâm tử vong.

    (ĐSPL) - Đang trong lúc uống rượu, anh Nh. thấy hai anh em Thùy mắng chửi, rồi thách thức nhau, nên đã vào can ngăn. Không can ngăn được, Nh. còn bị Thùy dùng dao đâm tử vong.

    Mất mạng vì can đánh nhau

    Thông tin từ Công an huyện Kim Sơn, Ninh Bình, hiện đơn vị vừa bắt khẩn cấp đối tượng Cao Văn Thùy (tại xóm 14, xã Quang Thiện, Kim Sơn, Ninh Bình) để điều tra về hành vi giết người. Trước đó, vào khoảng 11h trưa 16/6, tại xóm 14, xã Quang Thiện, Kim Sơn, Ninh Bình xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng. Nạn nhân được xác định là anh Cao Văn Nh. (SN 1969, trú tại xóm 14, xã Quang Thiện).

    Một số nhân chứng cho biết, vào thời điểm trên, đang trong lúc uống rượu giữa Thùy và anh trai lời ra tiếng vào dẫn đến xô xát với nhau. Thấy vậy, anh Nh. (anh họ của Thùy) lao vào can ngăn nhưng không được. Lúc này, vì có rượu trong người, Thùy nghĩ rằng anh Nh. vào đánh mình nên đã dùng dao đâm, chém liên tiếp vào đầu, lưng khiến anh Nh. gục tại chỗ.

    Ngôi nhà, nơi xảy ra án mạng.

    Gây án xong, Thùy bỏ trốn khỏi hiện trường. Mặc dù được người dân nhanh chóng đưa đi bệnh viện cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng và bị mất nhiều máu nên anh Nh. đã tử vong. Vụ việc lúc này cũng được báo ngay cho chính quyền địa phương.

    Nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Đến chiều tối cùng ngày, Công an huyện Kim Sơn đã bắt được đối tượng Thùy đang trên đường bỏ trốn khỏi địa phương.

    Bi kịch xuất phát từ rượu

    Sau khi bị bắt về trụ sở cơ quan công an, Thùy khai nhận, vào thời điểm gây án, Thùy và anh Nh. không có mâu thuẫn gì với nhau. Thấy anh Nh. vào can ngăn rồi xô xát với mình nên Thùy nghĩ rằng anh Nh. vào hùa với anh trai đánh mình. Thấy vậy Thùy đã chạy đi lấy dao rồi đuổi đâm anh Nh.. Khi thấy anh Nh. nằm bất tỉnh, Thùy sợ hãi vứt dao bỏ trốn khỏi hiện trường.

    Theo tìm hiểu từ người dân địa phương, nạn nhân và hung thủ vốn là anh em họ, thường xuyên qua lại, giúp đỡ nhau làm ăn. Tuy nhiên, Thùy được xem là đối tượng “nát rượu” ở khu vực này vì thường xuyên tụ tập rượu chè. Tuy người thân đã nhiều lần can ngăn Thùy bỏ rượu để tu chí làm ăn nhưng chỉ được ít hôm, Thùy lại tiếp tục lao vào rượu chè.

    Được biết, trước đây Thùy có đi làm công nhân ở Hà Nội nhưng chỉ được vài tháng Thùy lại về nhà. Thời gian này, Thùy cũng mới về nhà được mấy ngày và làm lao động tự do. Vừa về nhà là Thùy lại lao vào uống rượu.

    Trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Vinh, xóm trưởng xóm 14, xã Quang Thiện cho biết: “Vào hôm xảy ra vụ việc, tôi đang chuẩn bị đi ngủ thì nghe người dân thông báo trong xóm xảy ra việc đánh nhau. Khi chúng tôi đến thì mọi người đã đưa nạn nhân đi cấp cứu và đối tượng gây án cũng đã bỏ trốn. Là người cùng làng nên tôi biết trước đây Thùy rất hiền lành. Từ khi nghiện rượu, nó hay nóng tính hơn, không làm chủ được bản thân. Mỗi lần có việc xuống nhà, tôi cũng đã khuyên nó bỏ rượu để tu chí làm ăn. Mỗi lần như vậy nó cũng ngoan ngoãn nghe lời nhưng rồi vẫn không bỏ được. Cuối cùng xảy ra sự việc đau lòng như thế này...”.

    Nạn nhân trong vụ án hiện đã có vợ, con. Theo đánh giá của người dân địa phương, anh Nh. cũng là người hay rượu chè. Ngoài quan hệ họ hàng, anh Nh. và đối tượng Thùy còn là bạn rượu thân thiết. Vào thời điểm bị Thùy sát hại, anh Nh. cũng đã uống rượu, khi bị Thùy đuổi chém, do say rượu nên anh Nh. đã không kịp bỏ chạy và mất mạng dưới tay người em họ thân thiết của mình.

    Trao đổi với PV báo ĐS&PL, Đại tá Đinh Văn Định, Trưởng phòng PC45, Công an tỉnh Ninh Bình xác nhận trên địa bàn huyện Kim Sơn vừa xảy ra vụ án mạng, khiến một người chết. Hiện Công an huyện Kim Sơn đang thụ lý điều tra.

    Xuân Nguyễn

    [mecloud]IUaujytN19[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-doi-tuong-ra-tay-voi-anh-ho-trong-bua-nhau-khi-dang-bo-tron-a136493.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan