+Aa-
    Zalo

    Bắt đối tượng sát hại dã man chị nuôi vì mâu thuẫn cá nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Chỉ do mâu thuẫn cá nhân chưa giải quyết được, người em nuôi đã nhẫn tâm ra tay sát hại dã man người chị nuôi của mình.

    (ĐSPL) – Chỉ do mâu thuẫn cá nhân chưa giải quyết được, người em nuôi đã nhẫn tâm ra tay sát hại dã man người chị nuôi của mình.

    Ngày 28/12 Công an huyện Tân Yên cùng với phòng PC45 - Công an Bắc Giang ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Văn Giang (SN 1983, trú tại thôn Sỏi Máng, xã Ngọc Lý, Tân Yên, Bắc Giang) về hành vi Giết người.

    Nạn nhân trong vụ án mạng trên là người chị Nguyễn Thị H. (SN 1981, ở thôn Sỏi Máng, Ngọc Lý, Tân Yên). Được biết, chị H. là chị nuôi của Giang.

    Ảnh minh họa.

    Thông tin trên TTXVN cho hay, vào khoảng ngày 27/12, Công an huyện Tân Yên nhận được tin báo của Công an xã Ngọc Lý về việc chị Nguyễn Thị H. đi khỏi nhà từ tối ngày hôm trước vẫn chưa về.

    Sau đó, công an huyện Tân Yên đã tổ chức tìm kiếm. Đến 15h ngày 27/12/2014 phát hiện chị H. đã tử vong tại mương nước thuộc khu vực cánh đồng Núi, thôn Sỏi Máng, xã Ngọc Lý, trong tình trạng hai tay bị trói, phần đầu có nhiều vết thương do vật cứng tác động.

    Video tham khảo:

    Anh em sát hại nhau, nước mắt đau đớn người cha

    Xác định đây là một vụ án mạng nghiêm trọng nên cơ quan công an huyện Tân Yên đã báo cáo lên công an tỉnh.

    Qua thời gian truy xét, cơ quan công an đã xác định nghi can là đối tượng Giang nên đã tiến hành bắt giữ. Bước đầu, đối tượng này khai nhận do mâu thuẫn cá nhân chưa giải quyết được nên đã bức xúc, ra tay sát hại người chị nuôi của mình.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-doi-tuong-sat-hai-da-man-chi-nuoi-vi-mau-thuan-ca-nhan-a76745.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan