+Aa-
    Zalo

    Bắt đối tượng thứ tư trong đường dây trộm “đầu cơ nghiệp”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Như chúng tôi đã đưa tin, cơ quan điều tra (CQĐT) Công an huyện Hương Sơn vừa phá Chuyên án mang bí số TB – 0914, bắt nhóm đối tượng trộm hàng chục con trâu bò.

    (ĐSPL) - Như chúng tôi đã đưa tin, cơ quan điều tra (CQĐT) Công an huyện Hương Sơn vừa phá Chuyên án mang bí số TB - 0914, bắt nhóm đối tượng trộm hàng chục con trâu bò từ năm 2010 đến nay tại địa phương.
    Trong quá trình mở rộng chuyên án, chiều nay (4/10), CQĐT bắt khẩn cấp tên Uông Viết Quân (SN 1975) trú tại thôn Châu Sơn, xã Sơn Phúc, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh). 
    Bắt đối tượng thứ tư trong đường dây trộm “đầu cơ nghiệp”
    Uông Viết Quân (áo trắng) là đối tượng thứ tư trong đường dây trộm trâu bò bị bắt giữ
     Ngoài việc thừa nhận hành vi, cùng đồng bọn thực hiện hàng chục vụ trộm trâu bò, Quân đã tự nguyện giao nộp 01 bộ máy vi tính, 01 chiếc tủ lạnh. Những tang vật này, do chính Uông Viết Quân thực hiện lấy trộm xen kẽ trong những lần đi ăn trộm trâu bò.
    Bắt đối tượng thứ tư trong đường dây trộm “đầu cơ nghiệp”

    Cơ quan điều tra truy tìm tang vật vụ án

    Trước đó, vào ngày 1/10, CQĐT đã phá chuyên án, bắt khẩn cấp đối tượng Uông Xuân Toàn (SN 1973), trú tại xóm Châu Sơn, xã Sơn Phúc, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh). Tên Toàn bị bắt, sau khi hắn vừa thực hiện trộm 2 con bò của anh Phạm Đình Thông (SN 1963) ở thôn Mãn Tâm, xã Sơn Bằng.
    Bắt đối tượng thứ tư trong đường dây trộm “đầu cơ nghiệp”

    Hung khí cơ quan điều tra thu được tại nhà

    Ngày 3/10, CQĐT tiến hành bắt tiếp đối tượng Uông Văn Lợi (SN 1973) và Nguyễn Xuân Lý (SN 1955) cùng trú tại thôn Châu Sơn, xã Sơn Phúc. Trong đó, Uông Văn Lợi là em ruột của Toàn. Còn Uông Viết Quân là em con chú của Toàn và Lợi.
    Clip: Phá chuyên án TB - 0914 mang bình yên cho nông dân
    Theo lời khai ban đầu của các đối tượng, từ năm 2010 đến nay, chúng đã thực hiện hàng chục vụ trộm bò của người dân địa phương. Để nhằm che dấu hành vi của mình, các đối tượng cho xây dựng hệ thống chuồng trại, khu giết mổ kiên cố tại nhà Uông Xuân Toàn.

    Hành vi trộm cắp của các đối tượng rất liều lĩnh và manh động. Trong quá trình điều tra, khám xét nơi ở, CQĐT đã thu giữ 01 khẩu súng tự chế, 01 côn điện, 01 bộ dí điện cao thế, 01 kiếm dài và 01 bộ dao. Những hung khí nguy hiểm này, chúng luôn luôn mang theo bên người khi hành nghề để phòng ngừa, chống trả nếu bị phát hiện.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-doi-tuong-thu-tu-trong-duong-day-trom-dau-co-nghiep-a53870.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan