+Aa-
    Zalo

    Bắt được 2 trong 4 tên cướp taxi bỏ chạy vào rừng sâu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến 9 giờ sáng nay lực lượng chức năng đã bắt được 2 trong 4 đối tượng thực hiện hành vi cướp taxi rồi lẩn trốn trong rừng.

    (ĐSPL) - Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến 9 giờ sáng nay lực lượng chức năng đã bắt được 2 trong 4 đối tượng thực hiện hành vi cướp taxi rồi lẩn trốn trong rừng.

    Theo tin tức trên báo Pháp luật HCM, sáng ngày 19/11 Đại tá Phạm Văn Soát, Trưởng Công an huyện Đắk Glei (Kon Tum), cho biết gần 9 giờ sáng nay, lực lượng cảnh sát đã bắt giữ thêm một nghi phạm trong vụ cướp taxi rồi trốn vào rừng ở Kon Tum.

    Một cán bộ điều tra cho hay: "Trong lúc tên này đang đón xe khách trên đèo Lò Xo ở huyện Đắk Glei (Kon Tum) để tìm đường tẩu thoát về hướng Quảng Nam - Đà Nẵng với nhiều dấu hiệu khả nghi thì bị cảnh sát ập tới bắt giữ"

    Khi bị bắt, người này khai tên tuổi, quê quán chưa thống nhất. Hiện các cảnh sát đang dẫn giải anh ta từ khu vực rừng xã Đắk Pét về Công an huyện Đăk Glei để điều tra làm rõ.

    Trước đó, báo Giao thông đã đưa tin, gần 16h ngày 18/11 lực lượng công an đã bắt được 1 đối tượng là Lương Tuấn Vinh (20 tuổi).

    Đối tượng Lương Tuấn Vinh tại cơ quan công an huyện Đắk Glei.(Ảnh: Người lao động)

    Đấu tranh khai thác, được biết Vinh đang là lính nghĩa vụ quân sự, mới chuyển về Tiểu đoàn 45, Trung đoàn 263, Sư đoàn 367 (tỉnh Bình Dương). Các đối tượng khác không phải là quân nhân.

    Như báo Người lao động đưa tin, sáng 18/11, Trạm CSGT Ngọc Hồi, tỉnh Kon Tum nhận được tin báo từ lực lượng cảnh sát 113 thông báo về vụ cướp taxi thuộc Công ty TNHH Đồng Thúy, tỉnh Lâm Đồng.

    Đến khoảng 7 giờ 15 phút, Đội tuần tra kiểm soát Trạm CSGT huyện Ngọc Hồi đang làm nhiệm vụ trên đèo Lò Xo (xã Đắk Man, huyện Đắk Glei, Kon Tum) thấy taxi này nên ra hiệu lệnh dừng lại kiểm tra, 4 đối tượng trên bỏ xe, chạy vào rừng.

    Kiểm tra trên xe, cơ quan chức năng thấy 2 túi xách, trong đó có 1 bộ đồ bộ đội, 1 cuốn sổ tay "chiến sĩ cần biết", 1 hộp dụng cụ huấn luyện chiến đấu bộ binh.

    HÀ THẢO (Tổng hợp)

    [mecloud]DTX68GtUsv[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-duoc-2-trong-4-ten-cuop-taxi-bo-chay-vao-rung-sau-a120330.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.