+Aa-
    Zalo

    Bắt được nghi phạm đâm chết người trong quán karaoke

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi đâm chết nạn nhân tại quán Karaoke Thiện đã chạy trốn khỏi địa bàn, ngày 26/9 công an đã khởi tố, bắt giam Thiện để điều tra hành vi giết người

    (ĐSPL) - Sau khi đâm chết nạn nhân tại quán Karaoke Thiện đã chạy trốn khỏi địa bàn, ngày 26/9 công an đã khởi tố, bắt giam Thiện để điều tra hành vi giết người.

    Ngày 26/9, trao đổi với Tri thức trực tuyến, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Huỳnh Chí Thiện (21 tuổi, ngụ huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang) để điều tra về hành vi Giết người.

    Thiện bị tạm giữ điều tra. Ảnh: T.S. (Zing.vn)

    Trước đó, trên Vnexpress đưa tin, chiều 14/9, Trương Hữu Tuấn Thành (15 tuổi) cùng khoảng 10 người bạn tổ chức sinh nhật tại quán karaoke ở huyện Chợ Gạo, Tiền Giang. Phòng bên cạnh có Nguyễn Văn Vàng, Huỳnh Chí Thiện và Dương Phước Duy (21-23 tuổi).

    Trong quá trình hát, hai bên được cho xảy mâu thuẫn. Lúc về, Thiện xông vào phòng của Thành xịt hơi cay. Trong lúc hỗn chiến, Thiện rút dao đâm loạn xạ khiến Thành cùng ba người bạn bị thương. Bốn nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng Thành đã tử vong.

    Lực lượng công an đã bắt giữ đối với Vàng, Duy. Riêng Thiện bỏ trốn. Sau đó, cơ quan điều tra truy xé và bắt giữ Thiện. Tại cơ quan điều tra, nghi phạm thừa nhận hành vi phạm tội.

    H.N (Tổng hợp)
    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

    [mecloud]Th7VPExSQf[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-duoc-nghi-pham-dam-chet-nguoi-trong-quan-karaoke-a163458.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.