+Aa-
    Zalo

    Bắt được tài xế xe tải đâm chết người rồi bỏ chạy trong đêm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sáng 23/4, Công an TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã bắt được tài xế xe tải đâm chết người rồi bỏ chạy trong đêm qua (22/4).

    (ĐSPL) - Sáng 23/4, Công an TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã bắt được tài xế xe tải đâm chết người rồi bỏ chạy trong đêm qua (22/4).
    Liên quan đến vụ tai nạn chết người trên đường Mỹ Phước Tân Vạn (P.Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một) vào đêm qua (22/4), theo tin tức từ báo Thanh niên, ngay trong đêm, Công an TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức khám nghiệm hiện trường và truy bắt chiếc xe tải.
    Đến sáng 23/4, công an đã xác định được chủ xe và tài xế đang ở P.Mỹ Phước (TX.Bến Cát). Qua xác định các dấu vết trên xe tải và ở hiện trường trùng khớp nhau, tài xế đã khai nhận hành vi của mình.

     Công an TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã bắt được tài xế xe tải đâm chết người rồi bỏ chạy trong đêm. Ảnh: Tuổi trẻ

    Như tin tức đã đưa, vụ tai nạn xảy ra khoảng gần 23h ngay 22/4, chiếc xe tải có biển số 61C-144.38 di chuyển hướng từ TX.Thuận An (Bình Dương) về TP.Thủ Dầu Một.
    Khi đến ngã ba giữa đường Mỹ Phước Tân Vạn và Tạo lực 1 thì xảy ra va chạm với xe máy biển số 61T3-6159 làm ông Thái Thuận T (, 46 tuổi, ngụ TX.Tân Uyên, Bình Dương) tử vong tại chỗ.
    Sau khi xảy ra tai nạn, tài xế xe tải đã bỏ mặc nạn nhân, trốn khỏi hiện trường. Nhiều người dân và một số người đi đường đã dùng ô tô, xe máy để truy đuổi chiếc xe tải gây tai nạn nhưng không thành.
    “Do đường vắng và chân bị đau nên tôi không chạy ra kịp để cản chiếc xe tải lại. Lúc đó, tôi còn thấy có một chiếc ôtô 7 chỗ chạy phía sau, liền đuổi theo và liên tục ra tín hiệu cho xe tải dừng lại nhưng nó vẫn cố chạy hướng về thành phố mới”, một người đàn ông chứng kiến kể lại trên báo Tuổi trẻ.
    Đến khoảng 2h sau, công an TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) tiến hành khám nghiệm xong hiện trường, tiếp tục truy lùng chiếc xe tải bỏ trốn.
    MINH SANG(Tổng hợp)
    Xem thêm video:
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-duoc-tai-xe-xe-tai-dam-chet-nguoi-roi-bo-chay-trong-dem-a92159.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan