+Aa-
    Zalo

    Bắt gã chồng "hờ" dùng búa sát hại người tình rồi lên mạng nói "nhớ vợ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi sát hại người tình, nghi can Nam đăng hình ảnh của mình và nạn nhân với dòng trạng thái thể hiện sự nhớ nhung và muốn tự tử.

    Sau khi sát hại người tình, nghi can Nam đăng hình ảnh của mình và nạn nhân với dòng trạng thái thể hiện sự nhớ nhung và muốn tự tử.

    Theo tin tức báo Dân Trí đăng tải chiều ngày 31/3, Công an tỉnh Bình Dương đang phối hợp với Công an TP.HCM để tiến hành di lý Nguyễn Hữu Nam (42 tuổi, ngụ tại Thanh Hóa) về Bình Dương phục vụ công tác điều tra.

    Nam được xác định là nghi can dùng búa sát hại chị N.T.T.T. (36 tuổi, ngụ tại Bình Dương).

    Nghi phạm Nam tại cơ quan công an. Ảnh: PLO

    Kết quả điều tra ban đầu, Nam sống như vợ chồng với chị T. từ tháng 10/2018. Tuy nhiên, trong quá trình sinh sống, 2 người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, ghen tuông. Vào khoảng 22h ngày 13/2, ông Phan Văn T. (quê Thanh Hóa, tạm trú xã Tân Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên, người quen của Nam) nhận được điện thoại của Nam thông báo đã đánh gục chị T., nhờ ông T. đến xem nạn nhân còn sông không.

    Đến hiện trường, ông T. phát hiện chị T. đã tử vong nên báo cơ quan công an. Kết quả khám nghiệm tử thi, cơ quan điều tra xác định nạn nhân bị vật tày tác động mạnh nhiều cái vào vùng đầu gây vỡ xương hộp sọ, xuất huyết não dẫn đến tử vong. Cảnh sát đã thu được chiếc búa đóng đinh tại hiện trường, xác định đây là hung khí đối tượng đã dùng gây án.

    Sau đó, cơ quan CSĐT đã quyết định khởi tố vụ án hình sự, ra lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Hữu Nam, tiến hành truy bắt để xử lý.

    Theo báo Người Lao động, sau khi gây án, Nam đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Trong quá trình bỏ trốn, trên facebook cá nhân của Nam có đăng hình Nam và nạn nhân cùng dòng tâm trạng: "Nhớ vợ T., giờ anh đi theo vợ".

    Qua nhiều ngày tiến hành truy tìm, cơ quan điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã phát hiện hung thủ đang lẩn trốn ở TP.HCM, nên đã phối hợp cùng Công an TP.HCM bắt giữ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ga-chong-ho-dung-bua-sat-hai-nguoi-tinh-roi-len-mang-noi-nho-vo-a269089.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan