+Aa-
    Zalo

    Bắt giám đốc công ty kêu gọi vốn để đánh bạc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cơ quan Công an TP.Huế vừa bắt giữ một giám đốc công ty về hành vi lợi dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản và đánh bạc.

    Mới đây, Cơ quan CSĐT- Công an TP.Huế (tỉnh Thừa Thiên - Huế) cho biết, đơn vị này đã bắt tạm giam đối với Nguyễn Trường Giang (39 tuổi, hộ khẩu thường trú tại thị xã Ba Đồn, Quảng Bình) liên quan đến hành vi Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản và đánh bạc.

    giam doc huy dong von de dat cuoc thang thua dspl
    Đối tượng Nguyễn Trường Giang tại cơ quan điều tra. Ảnh: Đại Đoàn Kết

    Giang là Giám đốc của Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại số 1 Phúc Nguyên Khang (có địa chỉ tại thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên - Huế).

    Thông tin ban đầu, tháng 2/2021, Giang kêu gọi 4 nhà đầu tư bằng hình thức ký hợp đồng góp vốn ủy thác kinh doanh vào lĩnh vực tài chính, bất động sản...

    Tổng số tiền của những người tham gia góp vốn là 288.000.000 đồng. Theo hợp đồng, những người này được hưởng lãi suất 20%/tháng trên tổng số tiền đã góp vốn.

    Thời gian đầu, Giang trả lãi theo đúng hợp đồng. Sau đó Giang không trả nên nhiều người làm đơn trình báo công an.

    Trong quá trình điều tra, cơ quan chức năng xác định, Giang đã sử dụng tiền huy động được để đặt cược thắng thua dưới hình thức lựa chọn tăng, giảm tỷ giá của một cặp ngoại hối thông qua website https:// ggtradepro.com.

    Tháng 7/2021, Giang chơi thua hết số tiền của nhà đầu tư nên mất khả năng chi trả.

    Công an TP.Huế thông báo, những ai là nạn nhân liên quan đến vụ việc cần liên hệ Đội Cảnh sát Kinh tế Công an TP.Huế để được thụ lý, giải quyết.

    Ngoài ra, Cơ quan Công an TP.Huế cũng khuyến cáo, người dân hết sức nêu cao tinh thần cảnh giác khi tham gia vào các hợp đồng góp vốn có mức chi trả lãi suất cao. Những loại hình này thường tiềm ẩn những nguy cơ bị lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giam-doc-cong-ty-keu-goi-von-de-danh-bac-a554313.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan