+Aa-
    Zalo

    Bắt giam lái xe Kia Morning tông tử vong người đi xe đạp

    (ĐS&PL) - Khi chạy đến đoạn thuộc thị trấn Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh thì Nguyễn Đức Hiếu vừa điều khiển xe ôtô vừa sử dụng điện thoại di động nên đã va chạm vào phía sau người đàn ông đang đi xe đạp cùng chiều khiến nạn nhân tử vong.

    Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh vừa tống đạt quyết định khởi tố bị can, lệnh tạm giam Nguyễn Đức Hiếu (SN 1996, trú tại TDP 6, thị trấn Hương Khê, Hà Tĩnh) về tội vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ.

    Trước đó, khoảng 17h ngày 23/10, Hiếu điều khiển xe ô tô mang BKS 38A-461.26 đi từ nhà đến dự tiệc đám cưới của người quen tại TDP 12, thị trấn Hương Khê. Tại đây, Hiếu uống bia với một số người bạn. Sau khi uống bia xong, Hiếu cùng một số người bạn đi xe ôtô do Hiếu điều khiển đến quán karaoke ở TDP 6, thị trấn Hương Khê. Hiếu tiếp tục điều khiển xe đi từ quán karaoke theo đường Hồ Chí Minh quay lại đám cưới để chở thêm một người bạn khác đến hát cùng.

    Khi chạy đến đoạn Km 827+674 thuộc địa phận TDP1, thị trấn Hương Khê thì Hiếu vừa điều khiển xe ôtô vừa sử dụng điện thoại di động nên đã va chạm vào phía sau xe đạp do ông Phan Văn N (SN 1965, trú tại thôn 3, xã Phú Phong) điều khiển cùng chiều.

    bat giam lai xe kia morning tong tu vong nguoi di xe dap
    Nguyễn Đức Hiếu và hiện trường vụ tai nạn.

    Cú va chạm mạnh khiến ông Phan Văn N bị hất lên nắp ca-pô xe ôtô do Hiếu điều khiển và kéo lê đến ngã 5, đường mòn Hồ Chí Minh. Sau đó, nạn nhân bị rơi xuống đường cách hiện trường va chạm khoảng 150m. Một lúc sau, ông Phan Văn N được Công an huyện Hương Khê phối hợp Công an thị trấn cùng người dân đưa đến Bệnh viện đa khoa huyện cấp cứu nhưng đã tử vong từ trước.

    Biết vụ việc xảy ra, Hiếu tiếp tục điều khiển xe ôtô đến đám cưới chở một người bạn tên Vinh nhưng Vinh đã đi nhờ xe khác đến cổng UBND thị trấn Hương Khê chờ Hiếu. Lúc này, Hiếu điều khiển xe ôtô đến cổng UBND thị trấn Hương Khê chở Vinh đến quán karaoke nói trên rồi nhờ một số người bạn đến hiện trường vụ tai nạn để nắm thông tin vụ việc.

    XEM THÊM: Vụ tai nạn xe khách 5 người chết, 9 người bị thương ở Lạng Sơn: Xác định nguyên nhân ban đầu

    Sau đó, Hiếu điều khiển xe ôtô về nhà, đỗ xe ở sân và kể cho người thân biết vụ tai nạn xảy ra. Đến khoảng 21h20 cùng ngày, Hiếu biết thông tin ông Phan Văn Niên đã tử vong nên bỏ đi khỏi nhà. Đến khoảng 12h30 ngày 24/10, Hiếu đến Công an huyện Hương Khê xin đầu thú. 

    Thành Lâm

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giam-lai-xe-kia-morning-tong-tu-vong-nguoi-di-xe-dap-a597393.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan