+Aa-
    Zalo

    Bắt giữ đối tượng bẻ gương chiếu hậu hàng loạt ô tô tại Quảng Ninh

    (ĐS&PL) - Công an TP Hạ Long (Quảng Ninh) phát hiện một đối tượng có hành vi cố ý làm hư hỏng tài sản, do phá hoại hàng loạt kính xe ô tô trên địa bàn.

    Báo Tin tức đưa tin, ngày 17/2, Công an phường Hồng Hải, TP Hạ Long (Quảng Ninh) cho biết đã tạm giữ một đối tượng có hành vi tháo loạt gương ô tô đỗ ven đường Quốc lộ 18 thuộc địa bàn phường này.

    Theo đó, sáng 17/2, trên nhóm facebook liên quan tới xe hơi ở Quảng Ninh, tài khoản V. A. Ph đã đăng tải hình ảnh về một loạt ô tô bị mất gương khi đỗ trên tuyến đường song song với quốc lộ 18, đoạn đối diện Viện Kiểm sát nhân dân TP Hạ Long, phường Hồng Hải, TP Hạ Long.

    Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng của địa phương đã nhanh chóng vào cuộc truy tìm hung thủ. Qua xác minh ban đầu, ở khu vực này, sáng 17/2 đã có 21 ô tô bị bẻ mất mặt gương chiếu hậu.

    bat giu doi tuong be guong chieu hau hang loat o to tai quang ninh1
    Lực lượng chức năng phường Hồng Hải, TP Hạ Long nhanh chóng vào cuộc để truy tìm người gây ra vụ hàng loạt ô tô mất gương chiếu hậu. Ảnh: Báo Giao thông.

    Bằng các biện pháp nghiệp vụ, chỉ sau thời gian ngắn, lực lượng chức năng ở địa phương đã bắt giữ được đối tượng gây ra các vụ bẻ gương xe ô tô ở tuyến đường nêu trên. Qua xác minh ban đầu, đối tượng tên là Phạm Trọng Th (SN 1992, trú tại phường Cẩm Đông, TP Cẩm Phả).

    Theo lời khai của đối tượng, khoảng 3h sáng ngày 17/2, Th đi bộ tại khu vực Cột 3, phường Hồng Hải, TP Hạ Long thì phát hiện có nhiều ô tô đỗ ven đường, nên đã dùng tay bẻ mặt gương rồi ném xuống đường. Mục đích của Th làm vậy là để chơi và không quen biết hay có hiềm khích với các chủ xe…

    Theo thông tin của gia đình thì Th có biểu hiện tâm thần và đã đi điều trị tại một số nơi.

    Hiện, đã có 17 chủ xe đến cơ quan chức năng phường Hồng Hải trình báo thiệt hại tài sản với tổng giá trị khoảng 38 triệu đồng.

    Vụ việc đang được cơ quan chức năng địa phương tiến hành xác minh, làm rõ động cơ của đối tượng để xử lý theo quy định của pháp luật, theo Báo Giao thông.

    Phương Linh(T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giu-doi-tuong-be-guong-chieu-hau-hang-loat-o-to-tai-quang-ninh-a610905.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan