+Aa-
    Zalo

    Bắt giữ hai 9x mang “giáo tự chế” đi “thanh toán” đối thủ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hai đối tượng thấy bóng lực lượng 141 liền cho xe quay đầu bỏ chạy. Khi bị bắt, phát hiện trên người 2 đối tượng có một "giáo tự chế" dài khoảng 1,3m.

    Hai nam thanh niên vi phạm luật giao thông, bị tổ công tác ra hiệu lệnh dừng xe, ngay lập tức cho xe quay đầu bỏ chạy. Khi bị bắt lại, phát hiện trên người đối tượng ngồi sau có 1 “giáo tự chế” dài khoảng 1,3m.

    Trao đổi với Thượng úy Nguyễn Tuấn Cường (Tổ trưởng tổ công tác Y7/141) cho biết, tổ công tác vừa bắt giữ 2 đối tượng mang theo vũ khí nguy hiểm, đang trên đường đi “thanh toán” đối thủ.

    Hai đối tượng Thắng và Hợp thời điểm bị cán bộ tổ công tác bắt giữ.

    Cụ thể, vào rạng sáng nay (10/7), tổ công tác Y7/141 Công an TP. Hà Nội khi làm nhiệm vụ tại ngã 3 Lương Đình Của giao với Phạm Ngọc Thạch, phát hiện 2 nam thanh niên điều khiển xe máy mang BKS 29Y1 – 323.78 vi phạm luật giao thông nên cán bộ tổ công tác ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra.

    Ngay khi thấy tín hiệu của lực lượng chức năng, 2 nam thanh niên liền cho xe quay đầu, tăng ga nhằm bỏ chạy. Các chiến sĩ của tổ công tác đã phải vất vả để áp sát, cũng như khống chế 2 nam thanh niên. Sau khi bỏ chạy một đoạn, cả 2 đã phải dừng lại trước sự quyết liệt của tổ công tác Y7/141.

    Kiểm tra tại chốt, đối tượng điều khiển không xuất trình được đăng ký xe cũng như GPLX. Trong khi đó, cán bộ tổ công tác phát hiện trong người đối tượng ngồi sau có 1 thanh kim loại dài khoảng 1,3m dạng tuýp nước gắn dao nhọn ở phần đầu.

    Vũ khí tự chế được 2 đối tượng mang theo.

    Danh tính 2 đối tượng được xác định là Đỗ Đức Thắng (SN 1998, trú Mỹ Đức, Hà Nội) và Phạm Văn Hợp (SN 1994, trú Trực Ninh, Nam Định). 2 đối tượng thừa nhận “giáo tự chế” là của mình và đang trên đường đi “thanh toán” một số đối tượng khác.

    Hiện, tổ công tác Y7/141 đã bàn giao người và vũ khí cho Công an phường Kim Liên tiếp tục điều tra, làm rõ theo quy định pháp luật.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giu-hai-9x-mang-giao-tu-che-di-thanh-toan-doi-thu-a195758.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan