+Aa-
    Zalo

    Bắt giữ nghi phạm sát hại người phụ nữ, đẩy xác đến bìa rừng Phú Quốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an tỉnh Kiên Giang đã tạm giữ hình sự Nguyễn Minh Động vì liên quan đến cái chết của một người phụ nữ tại xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc.

    Công an tỉnh Kiên Giang đã tạm giữ hình sự Nguyễn Minh Động vì liên quan đến cái chết của một người phụ nữ tại xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc.

    Nghi phạm được cảnh sát biển đưa về Hải đội 401 vào khuya 11/1. Ảnh: Zing.vn

    Sau thời gian xác minh thông tin, các trinh sát đã nhận định đối tượng Nguyễn Minh Động (SN 1993, ngụ tại huyện Củ Chi, TP.HCM) là nghi phạm chính liên quan đến cái chết của bà Lâm Thi Thu (SN 1976, quận Bình Thạnh, TP.HCM).

    Trưa 11/1, cơ quan điều tra cùng cảnh sát biển lên tàu CSB 2001 để ra khu vực cách Mũi Hanh (Phú Quốc) khoảng 45 hải lý, khi biết Động đang có mặt trên tàu KG 93999-TS.

    Hơn 21h cùng ngày, Động được đoàn công tác đưa về Hải đội 401 để làm việc với cơ quan điều tra. Bước đầu, đối tượng Nguyễn Minh Động thừa nhận hành vi giết người của mình.

    Vụ việc được người dân phát hiện tối 4/1, cặp đường tỉnh 47 thuộc ấp Dương Tơ.

    Khi đó, thi thể nạn nhân Lâm Thị Thu nằm ở bìa rừng. Khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra xác định chị Thu tử vong do chấn thương sọ não.

    Theo cơ quan điều tra thì chị Thu ra Phú Quốc ngày 18/12/2018, thuê nhà trọ Tân Anh Tuấn tại 117 Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương Đông.

    Tối 4/1, nạn nhân đi xe máy một mình nên bị Nguyễn Minh Động ép xe nên ngã xuống đường. Nghi can dùng tay đánh liên tiếp vào đầu và mặt nạn nhân cho đến khi chị Thu nằm bất động.

     NGUYỄN QUỲNH(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giu-nghi-pham-sat-hai-nguoi-phu-nu-day-xac-den-bia-rung-phu-quoc-a258992.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan