+Aa-
    Zalo

    Bắt giữ xe ô tô khách chở hàng trăm kg hàng lậu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Để qua mắt lực lượng chức năng, các đối tượng đã sử dụng ô tô khách để vận chuyển hàng lậu. Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ CSGT đã phát hiện và tạm giữ

    (ĐSPL) - Để qua mắt lực lượng chức năng, các đối tượng đã sử dụng ô tô khách để vận chuyển hàng lậu không rõ nguồn gốc. Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ lực lượng CSGT đã phát hiện và tạm giữ.

    Vào lúc 4h ngày 30/11, trong lúc làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát giao thông tại Km 689, QL1A, đoạn đi qua địa phận xã Hồng Thủy, huyện Lệ Thủy (Quảng Bình), tổ tuần tra kiểm soát thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Bình đã phát hiện xe ôtô khách mang BKS: 75B -  007.57 chạy hướng Bắc - Nam có nhiều dấu hiệu nghi vấn nên đã yêu cầu dừng xe để kiểm tra.

    Bắt giữ xe ô tô khách chở hàng hàng trăm kg hàng lậu
    Hàng lậu được để dưới gầm xe hòng qua mắt lực lượng chức năng

    Qua kiểm tra, tổ tuần tra phát hiện trên xe vận chuyển 9 bao tải, gồm : 160kg áo quần các loại, 550kg đế giày nam và 5 thùng xốp đựng 250kg nội tạng trâu, bò. Tất cả hàng hóa trên đều không có giấy tờ hợp lệ.

    Bắt giữ xe ô tô khách chở hàng hàng trăm kg hàng lậu
    250kg nội tạng trâu, bò không rõ nguồn gốc

    Khi tổ tuần tra yêu cầu tài xế và chủ xe xuất trình giấy tờ chứng minh nguồn gốc hợp pháp của các lô hàng thì không có. Qua khai thác nóng, tài xế Lê Huy (SN 1988), trú tại tổ 4, phường Phú Bài, thị xã Hương Thủy (Thừa Thiên - Huế) cho biết, toàn bộ số hàng trên là của chị Nguyễn Thị Hà (SN 1977), trú tại số 5 Đường Mang Cá, TP Huế. Số hàng được thu mua và vận chuyển từ Hải Phòng về Thừa Thiên - Huế để tiêu thụ.

    Ngay sau đó, tổ tuần tra đã tiến hành lập biên bản xử phạt, thu giữ tang vật, đồng thời bàn giao cho cơ quan chức năng tiếp tục điều tra xử lý.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giu-xe-o-to-khach-cho-hang-tram-kg-hang-lau-a71668.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Clip: Đồng loạt tấn công nhiều kho hàng lậu tại Móng Cái

    Clip: Đồng loạt tấn công nhiều kho hàng lậu tại Móng Cái

    Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và chức vụ phối hợp với một số đơn vụ nghiệp vụ của Bộ Công an và Công an tỉnh Quảng Ninh đồng loạt tiến hành bắt quả tang nhiều điểm tập kết hàng lậu tại thành phố Móng Cái.