+Aa-
    Zalo

    Bắt gọn "đạo chích" 13 tuổi trộm xe máy rồi thản nhiên kẹp 3 đi trên đường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thiếu niên 13 tuổi lấy trộm một xe máy Dream rồi dùng chính chiếc xe máy này chở 3 người bạn đi trên đường thì bị Công an phát hiện.

    Thiếu niên 13 tuổi lấy trộm một xe máy Dream rồi dùng chính chiếc xe máy này chở 3 người bạn đi trên đường thì bị công an phát hiện.

    Lê Cao Công Th. (13 tuổi) bị bắt giữ vì hành vi "trộm cắp tài sản". Ảnh: Người Đưa Tin

    Ngày 4/11, VTCvNews dẫn nguồn tin từ Công an phường An Đông, TP.Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, đơn vị đang lập hồ sơ để đưa một thiếu niên chưa đủ 16 tuổi vào trường giáo dưỡng.

    Danh tính thiếu niên này là Lê Cao Công Th. (13 tuổi), trú ở phường Xuân Phú (TP.Huế).

    Trước đó vào ngày 30/10, Th. bị Công an phường An Đông bắt giữ về hành vi "trộm cắp tài sản”. 8h cùng ngày, thiếu niên này lợi dụng nhà một người dân ở đường Nhất Đông (phường An Đông) sơ hở, nên lẻn vào lấy trộm một xe máy nhãn hiệu Dream rồi tẩu thoát.

    Sau khi tẩu thoát thành công, Th. ung dung dùng chính chiếc xe máy ăn trộm chở 3 người bạn chạy trên cầu Tam Tây (phường An Đông) thì bị lực lượng công an phường này phát hiện, bắt giữ.

    Theo Người Đưa Tin, Th. đã từng thực hiện một vụ cướp tài sản khác trên địa bàn. Tuy nhiên, do Th. chưa đủ 16 tuổi nên hiện Công an phường An Đông đã cho gia đình bảo lãnh trong thời gian chờ hoàn tất hồ sơ đưa Th. vào trường giáo dưỡng.

    Cũng liên quan tới tội phạm ở tuổi vị thành niên, Công an quận Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng) mới đây đã bắt giữ nhóm thanh thiếu niên chuyên trộm xe máy để đi cầm cố lấy tiền ăn chơi.

    Nhóm thanh thiếu niên gồm 9 người khai nhận, từ tháng 8 đến đầu tháng 11 đã lấy trộm 18 xe máy các loại trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Công an đã thu hồi được 11 xe máy các loại và tiếp tục điều tra mở rộng vụ việc.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-gon-dao-chich-13-tuoi-trom-xe-may-roi-than-nhien-kep-3-di-tren-duong-a299557.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan