+Aa-
    Zalo

    Cà Mau: Bắt giữ đối tượng cạy cốp xe máy lấy trộm 30 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lợi dụng lúc chị N. vào chùa thắp hương, Lê Minh Vũ đã tiếp cận và cạy cốp xe lấy đi 30 triệu đồng.

    Lợi dụng lúc chị N. vào chùa thắp hương, Lê Minh Vũ đã tiếp cận và cạy cốp xe lấy đi 30 triệu đồng. Tuy nhiên, chỉ sau 2 tiếng, đối tượng đã bị Công an tỉnh Cà Mau bắt giữ.

    Báo Kiến Thức đưa tin, vào khoảng 11h ngày 15/4, chị N.T.N. (ngụ xã Lý Văn Lâm, TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau), đến cơ quan Công an trình báo, trong lúc chị vào trong Chùa Bà ở phường 2, TP Cà Mau để thắp nhang thì bị kẻ gian cạy cốp xe và lấy trộm 1 túi xách trong đó có 30 triệu đồng và mốt số vật dụng.

    Đối tượng Lê Minh Vũ. Ảnh: Kiến Thức.

    Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an tỉnh Cà Mau đã tung lực lượng trinh sát truy bắt đối tượng, bằng các biện pháp nghiệp vụ, khoảng 13h cùng ngày, công an đã mời Lê Minh Vũ (SN 1996, ngụ khóm 4, phường 6, TP Cà Mau) về trụ sở làm việc.

    Tại cơ quan công an, Vũ đã thừa nhận chính là người đã thực hiện vụ trộm cắp nói trên và khai nhận, vào trưa cùng ngày, trong lúc Vũ đang điều khiển xe trên đường, phát hiện chị Nguyễn đi vào chùa thắp hương, không ai trông coi xe, nên anh ta đã tiếp cận và cạy cốp xe máy lấy đi số tiền 30 triệu đồng rồi tẩu thoát.

    Tang vật bị thu giữ. Ảnh: Kiến Thức.

    Được biết, Lê Minh Vũ từng có tiền án về tội “Trộm cắp tài sản”.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

    Trước đó, trong một vụ việc khác báo Tiền Phong đưa tin, Công an thị xã Hồng Ngự (tỉnh Đồng Tháp) bắt giữ 2 đối tượng cạy cốp xe máy, trộm 300 triệu đồng.

    Theo đó, vào khoảng 9h30 ngày 21/2, bà Phan Thị Hướng (ngụ khóm 5, phường An Thạnh, thị xã Hồng Ngự) cùng chồng là ông Trần Văn Minh điều khiển xe máy đến cửa tiệm Ngọc Thuận (tại khóm 3, phường An Thạnh, thị xã Hồng Ngự) để mua đồ và để số tiền mặt 300 triệu đồng trong cốp.

    Sau đó đôi vợ chồng này mở cốp xe kiểm tra lại thì phát hiện toàn bộ số tiền trên đã bị mất. 

    Nhận được tin báo, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an thị xã Hồng Ngự đã xác định Vũ Minh Hùng (sinh năm 1972) và Trần Thanh Lộc (sinh năm 1978), cùng ngụ trên địa bàn phường An Thạnh, thị xã Hồng Ngự là 2 đối tượng tình nghi nên đã tiến hành mời về làm việc.

    Trần Thanh Lộc và Vũ Minh Hùng tại cơ quan điều tra. Ảnh: Tiền Phong.

    Qua điều tra, 2 đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Bước đầu, lực lượng chức năng đã thu lại được số tiền 120 triệu đồng. 

    THỦY TIÊN(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-mau-bat-giu-doi-tuong-cay-cop-xe-may-lay-trom-30-trieu-dong-a271278.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan