+Aa-
    Zalo

    Bắt hai tên cướp nhí “khét tiếng” nhờ... Facebook

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Từ nguồn tin tố giác tội phạm của người dân qua hộp thư của trang facebook CSHS Khánh Hòa, công an đã bắt 2 thiếu niên mới 15,16 tuổi.

    (ĐSPL) - Từ nguồn tin tố giác tội phạm của người dân qua hộp thư của trang facebook CSHS Khánh Hòa, công an đã bắt 2 thiếu niên mới 15,16 tuổi thực hiện hơn 30 vụ trộm.

    Theo báo Khánh Hòa, mới đây, Công an tỉnh cho biết, từ nguồn tin tố giác tội phạm của người dân qua hộp thư của trang facebook CSHS Khánh Hòa, tổ trinh sát hình sự thuộc Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh đã phát hiện và vây bắt đối tượng Lê Ngọc Châu (16 tuổi) và Lê Trọng Hà (15 tuổi), cả hai cùng trú TP. Nha Trang về hành vi trộm cắp tài sản.

    Hai nghi can Lê Ngọc Châu, Lê Trọng Hà đang bị tạm giữ hình sự . Ảnh : CA cung cấp.

    Trang ANTV thông tin, tại cơ quan công an, 02 đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Các đối tượng khai nhận hàng đêm thường chở nhau đi lòng vòng khắp các phố quan sát, thăm dò, thấy nhà nào cửa mở là Hà đứng ngoài cảnh giới, Châu leo lên lầu đột nhập vào nhà trộm tài sản.

    Qua đấu tranh ban đầu, cả 2 khai nhận từ tháng 12/2015 đến nay đã thực hiện trót lọt 20 đến 30 vụ trộm tại các phường trên địa bàn TP Nha Trang. Tài sản mà các đối tượng lấy trộm chủ yếu là tiền, điện thoại di động và máy tính xách tay.

    Hiện cơ quan chức năng đã thu giữ tang vật cùng phương tiện phạm tội, điều tra mở rộng vụ án và tiến hành trao trả tài sản cho người bị hại.

    HẠNH VŨ (Tổng hợp)
    Nguồn nguoiduatin
    Mời bạn đón đọc tiếp các bài viết liên quan tại chuyên mục : An NinhTin pháp luật
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-hai-ten-cuop-nhi-khet-tieng-nho-facebook-a144514.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan