+Aa-
    Zalo

    Bất hòa vì kinh doanh online, bà mẹ bỉm sữa khiến nhiều người thán phục

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Chân ướt chân ráo vào công việc kinh doanh mỹ phẩm online, không được chồng ủng hộ, bà mẹ bỉm sữa Đinh Thị Thủy đã tự làm chủ cuộc sống

    (ĐS&PL) Chân ướt chân ráo vào công việckinh doanh mỹ phẩm online, không được chồng ủng hộ, bà mẹ bỉm sữa Đinh Thị Thủy đã tự làm chủ cuộc sống của mình khiến nhiều người bất ngờ.

    Không muốn chỉ ở nhà cơm nước nuôi con

    Chị Đinh Thị Thủy (Ninh Bình) là mẹ của 3 đứa con nhỏ, đứa lớn chỉ mới 11 tuổi, đứa nhỏ mới chỉ 3 tháng tuổi. Khi bắt đầu có mong muốn kinh doanh, chị đã gặp phải sự ngăn cản của gia đình, đặc biệt là chồng.

    Điều kiện kinh tế gia đình không quá khó khăn, chồng chị muốn chị tập trung vào việc chăm sóc gia đình và con cái, không phải làm việc kiếm tiền bên ngoài. Hơn nữa, bán hàng mỹ phẩm online cũng không dễ dàng, suốt ngày phải sử dụng điện thoại, sử dụng mạng xã hội không tốt cho sức khỏe, không có nhiều thời gian để chăm sóc con nhỏ.

    Mặc dù không được chồng ủng hộ, nhưng chị Thủy vẫn quyết tâm “làm cho chồng biết mặt”. Bán hàng mỹ phẩm online, nhiều người cứ tưởng chỉ ngồi nhà cũng hái ra tiền, nhưng công việc không hề đơn giản như vậy. Khi không được chồng ủng hộ, có khi chị Thủy rất nản, không muốn tiếp tục. Bởi khi xem video, làm video quảng cáo, livestream, chị đều phải làm khi chồng không có nhà:

    “Buổi tối không dám bán hàng, chồng chửi chết. Hôm nào anh đi uống rượu hay đi chơi với bạn bè thì mình mới dám livestream bán hàng. Buôn bán mà không có chồng ủng hộ nản dã man”.

    Cuộc sống thoải mái hơn khi có thêm thu nhập từ bán hàng online

    Mặc dù không có tiếng nói chung với chồng, phải giấu giếm để bán hàng nhưng chị Đinh Thị Thủy vẫn bán rất đắt hàng. Đại lý của chị Thủy đã nhận được danh hiệu Đại lý xuất sắc nhất Quý I năm 2019 của Công ty TNHH Thiên nhiên và Hữu cơ  ONA Global. Bên cạnh đó, chị còn nhận được một chỉ vàng trong chương trình khuyến mãi đại lý tháng 4 năm 2019.

    Sau một thời gian bán hàng mỹ phẩm online, cuộc sống của chị được cải thiện nhiều và mối quan hệ giữa chị với chồng cũng không có nhiều mâu thuẫn như trước. Chị vui vẻ chia sẻ:

    “Sau một thời gian bán hàng online thì cuộc sống của mình cũng thoải mái hơn, kiếm được nhiều tiền hơn, có thể tự chủ mà không mang tiếng ăn bám chồng như trước. Thỉnh thoảng mình cũng có tiền đi chơi, đi ăn, đi shoopping với bạn bè mà không cần lo lắng”.

    Chỉ khi không phụ thuộc vào ai, có thể tự chủ cuộc sống thì phụ nữ mới được tự do và hạnh phúc. Bán hàng online như chị Thủy gặp nhiều khó khăn hơn những người khác bởi không nhận được đồng thuận từ gia đình, còn phải chăm sóc và lo lắng cho 3 con nhỏ. Nhưng chỉ cần chịu khó, quyết tâm và mong muốn được làm, mong muốn thay đổi cuộc sống thì nhất định sẽ làm được.

    ONA Global – chung tay cùng thay đổi

    Đồng hành cùng với nhiều đại lý trên toàn quốc, Công ty TNHH Thiên nhiên và Hữu cơ ONA Globalđã cùng với nhiều chị em phụ nữ, đặc biệt là các mẹ bỉm sữa từng bước thay đổi cuộc sống.

    Với các sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên như Dầu gội Gừng, Dầu gội Hà thủ ô, Ô Mộc Khang, Sữa rửa mặt GOBO, Sữa tắm thảo dược Gừng nghệ, Cao khô Hà thủ ô Koko25, Dầu gội thảo dược nhuộm tóc Lich5,…, ONA không những cung cấp cho khách hàng dòng mỹ phẩm chất lượng mà còn truyền cảm hứng kinh doanh, tái tạo cuộc sống cho nhiều người. Rất nhiều người đã làm được điều đó, tại sao bạn không thử để có một cuộc sống hạnh phúc hơn.

    Công ty TNHH Thiên nhiên và Hữu cơ ONA Global tập trung nghiên cứu, phát triển và phân phối các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, hữu cơ, an toàn, lành tính cho sức khỏe của người dùng. Đồng hành với đó, ONA Global cũng đang xây dựng cộng đồng phụ nữ kinh doanh, kiếm tiền, độc lập tài chính, tự chủ và hưởng thụ cuộc sống.

    Hotline: 08888.13663

    Website: Cocayhoala.vn

    H.Lan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-hoa-vi-kinh-doanh-online-ba-me-bim-sua-khien-nhieu-nguoi-than-phuc-a287303.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.