+Aa-
    Zalo

    Bắt khẩn cấp chồng bà trùm Loan 'Cá' trong băng nhóm bảo kê ở Đồng Nai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi triệt phá bắt băng nhóm chuyên bảo kê Loan “Cá”, công an đã bắt khẩn cấp chồng của Loan là Nguyễn Quốc Tuấn (còn gọi là Tuấn “Cá”) để điều tra.

    Sau khi triệt phá bắt băng nhóm chuyên bảo kê Loan “Cá”, công an đã bắt khẩn cấp chồng của Loan là Nguyễn Quốc Tuấn (còn gọi là Tuấn “Cá”) để điều tra.

    Tuấn "cá" được dẫn giải ra xe sau khi công an thực hiện việc khám xét nhà riêng - Ảnh: Tuổi trẻ

    VTC News đưa tin, chiều 7/5, Công an Đồng Nai thực hiện lệnh bắt khẩn cấp Nguyễn Quốc Tuấn (biệt danh Tuấn "Cá") chồng của Lý Thị Loan (39 tuổi, biệt danh Loan "Cá", ngụ TP Biên Hoà).

    Tuấn "Cá" là một trong những đối tượng tham gia băng nhóm chuyên bảo kê, thu tiền của tiểu thương tại khu chợ cho công nhân ở xã Thạnh Phú và chợ Hoá An, TP Biên Hoà.

    Sau khi băng của Loan "Cá" tràn qua địa bàn xã Thạnh Phú để tổ chức hoạt động bảo kê, cho vay nặng lãi thì khu chợ Hóa An được giao lại cho chồng là Tuấn "Cá" điều hành và Loan cùng hỗ trợ khi "có đụng chạm" với các băng nhóm.

    Tại chợ Hoá An, Tuấn "Cá" thường giao cho một người tên "Đen quét rác" đi thu tiền "bảo kê", tiền chỗ ngồi vỉa hè mà người nghèo buôn bán, tìm kế mưu sinh.

    Công an thu thập các chứng cứ, mời Tuấn "Cá" lấy lời khai và sau đó bắt khẩn cấp. Khám xét nhà riêng của đối tượng này tại xã Hóa An, công an thu giữ nhiều sổ sách và nhiều phơi đề.

    Thông tin thêm trên báo Tuổi trẻ, theo một số người dân ở xã Hóa An, vợ chồng Loan có vựa cá trong chợ và phân phối cho nhiều nơi. Đây được xem là "lãnh địa" của vợ chồng này hơn 10 năm qua. Vợ chồng này đã "đánh" dạt các nhóm làm ăn khác khi xông vào khu chợ cá Hóa An.

    Ngoài việc kinh doanh vựa cá, vợ chồng Loan còn nuôi nhóm đàn em để đi thu tiền lãi vay, đồng thời thu tiền "bảo kê" của tiểu thương ở chợ Hóa An và khu vực tiểu thương kinh doanh ở gần cổng Công ty PouChen, TP Biên Hòa.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục mở rộng điều tra.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-khan-cap-chong-ba-trum-loan-ca-trong-bang-nhom-bao-ke-o-dong-nai-a322458.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan