+Aa-
    Zalo

    Bắt khẩn cấp gã giang hồ giết vợ rồi nhắn tin báo cho mẹ đẻ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) -Nghe thấy tiếng kêu thất thanh từ phía nhà của Tùng, mọi người chạy đến nơi thì thấy chị H. gục bên vũng máu,còn Tùng thì thất thần ngồi bệt bên con dao gây án.

    (ĐSPL) - Khi hạnh phúc tan vỡ, H. quyết định đi bước nữa. Những tưởng người chồng mới sẽ là điểm tựa về tinh thần để H. có động lực bước tiếp trong cuộc sống. Nhưng, một lần nữa, trái tim của H. lại trao nhầm chỗ, để rồi phải trả giá bằng chính mạng sống của mình.

    Người đàn bà truân chuyên

    Trần Thị H. (SN 1991), sinh ra trong một gia đình nông dân nghèo ở xã Hoa Động, huyện Thủy Nguyên, TP.Hải Phòng. Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn nên sự học của H. dang dở. Khi đến tuổi cập kê và cũng xác định khả năng lao động của mình chỉ là tay chân, H. đã xin phép gia đình kết hôn để yên bề gia thất đồng thời vun vén cho tương lai, hạnh phúc của mình sau này.

    Nhưng có những chuyện mà khi bước vào cuộc sống gia đình, H. không thể lường trước được. Lấy chồng nhưng chẳng mấy bữa cơm lành canh ngọt, mâu thuẫn trong đời sống vợ chồng không được giải quyết triệt để đã dẫn đến những vết rạn mà H. không thể một tay vá được. Khi đã hết tình nghĩa, vợ chồng H. quyết định ly hôn đường ai nấy đi. H. phải gạt nước mặt làm điều đó, cho dù biết mình sẽ là người thiệt thòi nhất.

    Từ sau khi ly hôn, H. sống khép kín, trầm lặng hơn với mọi người và xã hội bên ngoài. Cuộc đời luôn có những bất ngờ, khi tâm hồn H. đang dần trở thành sa mạc cát, thì tình yêu mới lại đến, nó như cơn mưa tưới tắm cho những tháng ngày dài khô hạn. Trong một lần tình cờ, H. gặp Nguyễn Thanh Tùng (SN 1984, trú tại số nhà 11/21, đường Đồng Thiện, quận Lê Chân, TP.Hải Phòng). Bị ấn tượng bởi khả năng ăn nói dẻo như kẹo kéo, những lời đường mật, những lời hứa hẹn về một cuộc sống gia đình sau này của Tùng, tấm lòng của H. được cởi nút thắt, cô lại bắt đầu mơ mộng và sống vui vẻ, chan hòa với mọi người.

    Đối tượng Tùng và hiện trường, nơi xảy ra vụ án.

    Sát hại vợ rồi nhắn tin báo cho mẹ đẻ

    Tuy nhiên, khi H. quyết định sẽ gắn bó với Tùng thì nhiều người thân, bạn bè phản đối. Dù không tiếp xúc nhiều, nhưng qua cử chỉ và hành động, họ không thấy được tấm chân thành của Tùng. Hơn nữa, nhiều người phát hoảng khi nhìn thấy trên thân thể của Tùng xăm trổ đầy rẫy những hình rồng phượng. Họ nghĩ Tùng không phải là thanh niên “thuần” tính mà là dân chơi hoặc mang hơi hướng của xã hội đen. Nhưng H. bỏ ngoài tai những nhận xét chân thành này và cho đó là cảm tính vì không thể đánh giá con người qua vẻ bề ngoài.

    Thế rồi, năm 2013, H. một lần nữa bước lên xe hoa về nhà chồng. Cô tự nhủ: Số phận mình như vậy, không có nhiều cơ hội để lựa chọn nên sẽ cố gắng làm hết sức mình để vun đắp hạnh phúc gia đình. Thời gian đầu, Tùng tỏ ra là người yêu chiều vợ, H. rất vui. Sau đó, H. sinh hạ được một bé trai kháu khỉnh, bé dành được sự yêu chiều, chăm chút của cả gia đình nhà chồng nên H. nghĩ mình đã tìm được hạnh phúc đích thực.

    Niềm vui ngắn chẳng tày gang, những tháng ngày hạnh phúc rồi cũng qua mau, khi những sự việc bày ra trước mắt, H. mới thấy đó là địa ngục trần gian. Có ở gần nhau mới thấy được những thói hư tật xấu của nhau, chứ không phải như lúc mới yêu thì tốt đẹp phơi ra, xấu xa đậy lại. Tùng không được học hành, chẳng bằng cấp gì nên cũng chỉ là lao động tự do. H. không biết chồng mình làm nghề gì, nhưng những đêm Tùng vắng mặt ở nhà đã trở thành chuyện thường xuyên. Dần dần, H. phát hiện ra Tùng còn nghiện cả ma túy nữa. Khi biết điều này, H. rất buồn, nhưng cũng ra sức thuyết phục, động viên chồng từ bỏ thứ thuốc độc chết người này nhưng Tùng bỏ ngoài tai.

    Đồng lương ít ỏi làm công nhân của H. chẳng đủ trang trải cho cuộc sống gia đình với đứa con trai bé bỏng cùng người chồng nghiện ngập. Những lúc thèm thuốc, không có tiền, gã chửi bới, đánh đập vợ. Những lúc như thế, H. hết trách người rồi lại trách mình vì đã lựa chọn sai lầm.

    Bà Nguyễn Thị C., một người dân sống trong khu dân phố này than thở: “Thằng Tùng nó ác lắm, đánh đập vợ như cơm bữa, nó chẳng khác gì Chí Phèo, đánh vợ chán, khi mọi người ngăn cản, nó lại quay sang gây sự với hàng xóm, láng giềng, nên chẳng ai muốn dây với nó”. Đã có lần H. nuôi ý định bỏ trốn nhưng bất thành vì Tùng đe dọa nếu trốn thì Tùng sẽ tìm đến nhà để giết bố mẹ H.. Liễu yếu đào tơ cùng với việc lo sợ Tùng sẽ làm liều nên H. đành phải cắn răng để sống vì đứa con còn thơ dại. Chính vì sự suy nghĩ chưa thông suốt để đưa ra được quyết định đúng đắn cho cuộc đời nên bi kịch đau lòng đã xảy ra.

    Bà Nguyễn Thị Hằng, mẹ đẻ của Tùng hoang hoải khi nhắc lại câu chuyện: “Sự việc xảy ra quá bất ngờ, nào tôi có biết gì đâu. Hơn 12h ngày 7/7, khi tôi đang bán hàng thì Tùng nhắn tin qua điện thoại rằng: Mẹ về đi, con giết H. rồi! Tôi rất sốc dù biết rằng vợ chồng nó hay cãi nhau, thỉnh thoảng có va chạm nhưng không nghĩ nó gây ra việc tày trời này. Trước đó, cả buổi sáng nó ngồi chơi ở quán tôi, đến 11h cùng ngày bảo về nấu cơm cho vợ, vậy mà...”.

    Một số nhân chứng kể lại, buổi trưa, các gia đình trong khu phố đang ăn cơm, nghỉ ngơi thì bất ngờ nghe thấy tiếng kêu thất thanh từ phía nhà của Tùng. Khi họ chạy đến nơi thì thấy H. gục bên vũng máu, hai cổ tay có nhiều vết cứa sâu, cổ có nhiều vết đâm, còn Tùng thì thất thần ngồi bệt xuống sàn nhà cùng con dao gây án. Hàng xóm và gia đình đưa H. đi cấp cứu nhưng bất thành vì cô đã tử vong từ trước đó.

    Ngay sau đó, đối tượng Nguyễn Thanh Tùng đã bị lực lượng Công an quận Lê Chân và phường Kênh Dương phối hợp bắt giữ, đưa về trụ sở của cơ quan CSĐT. Thời điểm gây án, Tùng có biểu hiện “ngáo đá”. Tại cơ quan công an, bước đầu Tùng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

    Đại tá Trần Văn Bé – Trưởng Công an quận Lê Chân xác nhận, các cơ quan tố tụng đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân gây án để xử lý đối tượng Tùng theo quy định của pháp luật.

    Minh Sơn

    [mecloud]NBhBg0IRXW[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-khan-cap-ga-giang-ho-giet-vo-roi-nhan-tin-bao-cho-me-de-a139161.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan