+Aa-
    Zalo

    Bắt khẩn cấp kẻ xâm hại rồi sát hại cháu bé 8 tuổi trong lu nước

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)-Đang chơi đùa với em trai 3 tuổi ngoài sân thì bỗng dưng cô bé 8 tuổi bị “mất tích” bí ẩn. Gia đình tức tốc chia nhau tìm kiếm và tá hỏa phát hiện cháu gái đã chết

    (ĐSPL) - Đang chơi đùa với em trai 3 tuổi ngoài sân thì bỗng dưng cô bé 8 tuổi bị “mất tích” bí ẩn. Gia đình tức tốc chia nhau tìm kiếm và tá hỏa phát hiện cháu gái đã chết, xác bị giấu trong bao tải, nhét vào lu nước ở nhà hàng xóm. Vùng kín của nạn nhân có dấu hiệu bị xâm hại.

    Xác chết trong bao tải giấu vào lu nước

    Ngày 9/8, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long đã thi hành lệnh bắt khẩn cấp Nguyễn Văn Mười về hành vi giết người. Tại cơ quan công an, Mười khai, sau khi uống rượu xong, thấy bé B. chạy ngang cửa phía nhà sau nên kéo bé gái vào trong nhà định hãm hiếp nhưng bé B. kháng cự nên Mười đã sát hại cháu rồi phi tang xác trong lu nước.

    Khu vực hiện trường (ảnh Thanh Lâm).

    Trước đó, trao đổi với PV báo ĐS&PL, Đại tá Phạm Văn Ngân, Phó Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, Công an tỉnh Vĩnh Long đã hoàn tất thủ tục bàn giao thi thể cháu Phạm Ngọc B. (8 tuổi, ngụ ấp Thành Phú, xã Thành Lợi, huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long) cho gia đình lo hậu sự. Đại tá Ngân cho biết thêm, qua khám nghiệm pháp y, cơ quan công an nhận thấy vùng kín cháu bé có dấu hiệu bị xâm hại.

    Theo thông tin ban đầu được biết, vào khoảng 14h chiều 6/8, cháu B., con của vợ chồng anh Phạm Hùng C. (37 tuổi) và chị Trương Thúy H. (36 tuổi) đang chơi với cậu em trai 3 tuổi ngoài khoảng đất trống gần nhà thì bỗng dưng mất tích. Lập tức, mọi người tri hô đi tìm cháu B. nhưng không thấy. Khoảng 30 phút sau, người nhà cháu B. đi vòng qua xóm để tìm cháu thì phát hiện ông Nguyễn Văn Mười (tự Út Mười, 43 tuổi, ngụ ấp Thành Phú, xã Thành Lợi, huyện Bình Tân) từ trong nhà tông cửa chạy ra ngoài với biểu hiện nghi vấn rồi lên xe bỏ chạy về hướng QL 54.

    Nghĩ có chuyện chẳng lành, mọi người liền chạy vào bên trong nhà ông Mười thì tá hỏa phát hiện cháu B. ở trong bao tải giấu vào lu nước.

    Ngay khi vụ việc xảy ra, người dân đã trình báo với Công an huyện Bình Tân. Nhận tin báo, các đơn vị nghiệp vụ Công an huyện Bình Tân, Công an tỉnh Vĩnh Long đã nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân. Qua công tác điều tra sơ bộ, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long nhận định đây là vụ trọng án đặc biệt nghiêm trọng, gây hoang mang dư luận. Cơ quan điều tra xác định, Nguyễn Văn Mười là người liên quan trực tiếp đến vụ án.

    Bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, đến gần 17h cùng ngày, Nguyễn Văn Mười đã bị cơ quan chức năng bắt giữ khi đang trốn trong tấm cao su nằm dưới gầm xe tải cách hiện trường khoảng 500m.

    Có mặt tại tang lễ, anh Phạm Hùng C. (cha nạn nhân) vẫn không cầm được xúc động khi con gái lớn của anh bị sát hại một cách bí ẩn. Cố giữ bình tĩnh, anh C. kể: “Chiều hôm đó, tôi đang trên đường thu mua phế liệu thì nhận được điện thoại của gia đình thông báo B. bị giết chết, xác bỏ trong bao tải giấu vào lu nước ở nhà ông Mười. Nghe vậy, tôi tức tốc chạy về nhà ngay. Về đến nơi, tôi thấy có rất đông lực lượng công an đang phong tỏa nhà ông Mười để điều tra. Mãi đến tối cùng ngày thì gia đình tôi mới hay tin ông Mười bị công an bắt giữ. Tuy nhiên, đến nay gia đình tôi vẫn chưa tường tận sự vụ”.

    Dọa đánh cả nhà báo

    “Giờ tôi chẳng biết phải làm gì nhưng vẫn phải cố gắng giữ bình tĩnh, trong khi đó, suốt từ ngày hôm qua, vợ tôi cứ liên tục ngất xỉu. Trước giờ, gia đình tôi và ông Mười là láng giềng thân thiết, chưa hề có mâu thuẫn gì. Nhất là gần 5 năm qua, vợ tôi vẫn đang làm công nhân tại cơ sở sản xuất bông gòn của chị ruột ông Mười. Bản thân ông Mười cũng làm việc tại đây. Không ngờ, ông ấy lại làm chuyện tày đình như vậy”, anh C. xúc động nói.

    Bà Nguyễn Thị Nhan (61 tuổi, chị dâu thứ 3 của ông Mười) cho biết thêm: “Do khu vực này là nơi sản xuất bông gòn nên lúc nào cũng có rất đông công nhân qua lại. Nhưng không hiểu sao vào buổi chiều định mệnh đó, chẳng ai nghe thấy hay phát hiện điều gì bất thường. Đến khi người nhà cháu B. tri hô cháu “mất tích” rồi tìm thấy thi thể cháu trong nhà ông Mười, ai nấy đều bàng hoàng, sửng sốt”.

    Một người hàng xóm xin được giấu tên cho biết thêm: “Khoảng 14h hôm đó, một người bạn của Mười có đến quán nước cạnh nhà mua 1 lít rượu đế, cùng nửa gói thuốc lá, sau đó bỏ đi. Cũng trong khoảng thời gian này, cháu B. đến mua quà bánh ăn vặt. Tại địa phương, Mười là người rất hiền, ít nói và chưa hề xảy ra mâu thuẫn gì với ai nên khi vụ việc xảy ra, người dân địa phương vô cùng bất ngờ”.

    Theo ông Nguyễn Văn Bé, cán bộ hội Chữ thập đỏ xã Thành Lợi (huyện Bình Tân), Nguyễn Văn Mười có vợ và một cậu con trai đang học cấp 3. Nhà Mười ở bên kia con sông (đối diện hiện trường, thuộc phường Thành Phước, thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long). Căn nhà, nơi tìm thấy thi thể cháu B. là nhà của cha, mẹ ruột Mười. Căn nhà này dùng để thờ cúng, do cha, mẹ của Mười đã qua đời hơn chục năm trước. Thường ngày, Mười đến cơ sở sản xuất bông gòn của chị ruột mình làm công, chiều lại chạy xe máy về nhà nghỉ. Còn vợ của Mười thì nhận hàng từ cơ sở sản xuất này nhưng mang về nhà làm, khi có thành phẩm mới đem đến giao.

    Chiều mùng 7/8, tiếp cận hiện trường để tác nghiệp, nhiều PV các báo tại khu vực ĐBSCL trong đó có báo ĐS&PL đều bị một người đàn ông trạc 40 tuổi cản trở. Người đàn ông này lớn tiếng, dọa đánh nhà báo nếu dám ghi hình, chụp ảnh. Sau khi chúng tôi trình báo chính quyền địa phương đến hỗ trợ thì người đó mới rời khỏi hiện trường.

    Ngay sau đó, PV báo ĐS&PL tiếp tục tìm đến nhà riêng của Nguyễn Văn Mười để ghi nhận thêm thông tin nhưng không gặp được ai. Hàng xóm cho biết, sau khi hay tin Mười bị công an tạm giữ để điều tra thì vợ của Mười đã bị sốc nặng, phải nhập viện điều trị.

    Qua tìm hiểu của PV, Nguyễn Văn Mười là con trai út trong gia đình có tới 9 anh chị em, cuộc sống không quá khó khăn. Tuy Mười hay uống rượu cùng bạn bè sau giờ làm, nhưng cũng chưa xảy ra mâu thuẫn với ai.

    Còn gia đình cháu B. chỉ cách hiện trường chừng 400m. Do B. là chị gái nên vào dịp hè được mẹ giao nhiệm vụ trông giúp em trai (3 tuổi). Không ngờ cháu B. lại bị sát hại. Theo người dân địa phương, trước đây, Nguyễn Văn Mười từng có thời gian công tác tại Ban chỉ huy quân sự huyện Bình Minh (tỉnh Vĩnh Long) nhưng đã giải ngũ hơn 10 năm trước.

    Nghi phạm bị thương vì nhảy khỏi xe ô tô

    Trao đổi với PV báo ĐS&PL, Đại tá Phạm Văn Ngân – Phó Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, liên quan đến nghi án bé gái Phạm Ngọc B. (8 tuổi, ngụ ấp Thành Phú, xã Thành Lợi, huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long) bị sát hại, hiện phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh vẫn đang tiến hành điều tra làm rõ. Sau khi vụ án xảy ra, cơ quan công an đã tạm giữ đối với Nguyễn Văn Mười (43 tuổi, ngụ cùng địa phương) để điều tra. Tuy nhiên, trên đường đưa Mười về trụ sở làm việc thì y nhảy xuống xe, bị thương phải nhập viện điều trị.

    THANH LÂM 

    [mecloud]gkocNINh11[/mecloud]

    Link bài gốc Lấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-khan-cap-ke-xam-hai-roi-sat-hai-chau-be-8-tuoi-trong-lu-nuoc-a143322.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan