+Aa-
    Zalo

    Bật khóc với màn tỏ tình của cô gái câm xinh đẹp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Màn tỏ tình lãng mạn của cô gái xinh đẹp nhưng được cho là bị câm khiến không ít người rơi nước mắt.

    (ĐSPL) – Màn tỏ tình lãng mạn của cô gái xinh đẹp nhưng được cho là bị câm khiến không ít người rơi nước mắt.

    Tình yêu luôn mang lại cho con người niềm tin sức mạnh, và có lẽ tỏ tình là giây phút thiêng liêng nhất đối với một tình yêu. Thời gian qua trên mạng xuất hiện không ít những clip tỏ tình xúc động của các cặp đôi, một trong số đó là những cô dâu ung thư, cô dâu suy thận…

    Mới đây đoạn clip dài 2 phút thuật lại màn tỏ tình của cô nữ sinh tại khu kí túc xá nam ở Trung Quốc đã lấy đi không ít nước mắt của cư dân mạng. Những lời nói chân thành, những khoảnh khắc ngọt ngào khi yêu khiến nhiều người nghẹt thở.

    Xem clip Màn tỏ tình lãng mạn của cô gái bị câm:

    Mở đầu là hình ảnh cô gái lóng ngóng cầm những tấm biển ghi lời tỏ tình cùng với chùm bóng bay đứng dưới ký túc xá nam, cô không thể nói được. Bên cạnh là cô bạn đi cùng mạnh dạn đọc những lời “ấp ủ” của cô gái cho chàng trai nghe.

    Cô gái câm xinh đẹp với màn tỏ tình khiến nhiều người bật khóc

    Mở đầu màn tỏ tình là cô gái câm đứng đợi người yêu.

    Trong khu vực sân trường rất đông các bạn sinh viên đứng xem và cổ vũ cho cô gái. Nhận thấy được tình yêu chân thành chàng trai đã chạy xuống và ôm chầm cô gái trong sự hò reo của nhiều người xung quanh.

    Cô gái câm xinh đẹp với màn tỏ tình khiến nhiều người bật khóc
    Chàng trai chạy xuống ôm chầm lấy người yêu trong sự chứng kiến của bạn bè.

    Đoạn clip đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ cộng đồng mạng, nhiều lời chúc mừng được gửi tới cặp đôi này “chúc mừng bạn nhé”, “tình yêu của họ thật đẹp”…

    Nick name Long Nguyễn chia sẻ: “Clip thật ý nghĩa. Mình rất thích những cô gái đáng yêu như thế này. Khoảnh khắc chàng trai chạy xuống ôm lấy cô gái khiến mình không kìm được nước mắt. Cô gái đã tìm thấy được tình yêu đích thực”.

    Bạn trẻ Hoàng Thu xúc động: “Mình đã khóc khi xem clip này. Cô gái thật nghị lực khi dũng cảm nói lời yêu với chàng trai. Nhìn điệu bộ lóng ngóng dễ thương quá. Chúc cho họ có một tình yêu bền vững”.

    Câu chuyện tình cảm động của cô gái câm đã được dân mạng truyền tay nhau như một món quà ý nghĩa minh chứng cho tình yêu đẹp. Nhiều dân mạng hi vọng, những cô nàng còn ngại ngùng chưa dám thổ lộ hãy mạnh dạn, bởi tình yêu luôn là phép nhiệm màu. Khi chúng ta nói được với nửa kia chứng tỏ chúng ta đã sống thật với lòng mình. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-khoc-voi-man-to-tinh-cua-co-gai-cam-xinh-dep-a29826.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan