+Aa-
    Zalo

    Bật mí cách làm thịt xông khói bằng lò vi sóng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lò vi sóng là sản phẩm gia dụng tiện ích và rất được lòng các chị em nội trợ bởi những tính năng mà nó mang lại.

    Lò vi sóng là sản phẩm gia dụng tiện ích và rất được lòng các chị em nội trợ bởi những tính năng mà nó mang lại. Thông thường, nhiều gia đình hay sử dụng sản phẩm này để hâm nóng thức ăn, hấp lại cơm nguội và rã đông thực phẩm mà chưa biết cách tận dụng hết tiện ích của lò vi sóng cho nhiều món ăn khác. Vậy bài viết dưới đây sẽ bật mí cách làm món thịt xông khói bằng lò vi sóng chỉ với vài bước cơ bản là gia đình bạn đã có món ăn ngon để thưởng thức rồi.

    Nguyên liệu cần chuẩn bị:

    + Khăn giấy: 4 tờ;

    + Thịt ba chỉ mềm (tùy theo sở thích).

    Lựa chọn thịt tươi mềm, thái mỏng

    Cách chế biến

    - Thịt nếu lấy ra từ tủ lạnh có thể sẽ bị dính vào nhau khó tách rời, bạn dùng dao nhẹ nhàng lách qua từng lát thịt. Và thời điểm tốt nhất lấy thịt ra khỏi tủ lạnh 30 phút trước khi tiến hành chế biến.

    Cách giữ cho thịt không bị dính vào nhau một cách hiệu quả

    - Bạn đặt 2 miếng khăn giấy vào đĩa sạch rồi cho từng lát thịt vào, tiếp đến đặt thêm 2 miếng khăn giấy còn lại lên trên vi khăn giấy sẽ giúp thấm mỡ khi thịt chảy ra trong khi nấu trong lò vi sóng.

    Đặt khăn giấy sạch phủ lên trên

    - Tiến hành đặt thịt vào trong lò vi sóng và chọn chế độ nướng ở công suất cao nhất. Một nguyên tắc bạn lưu ý rằng là mỗi miếng thịt cần 1 phút để chín, 5 miếng thịt mất 5 phút, căn cứ vào đó đặt thời gian nướng cho thích hợp nhất nhé.

    Để thịt vào trong lò và chọn chế độ nấu phù hợp

    - Trong quá trình chờ thịt chín trong lò vi sóng, bạn sẽ nghe thấy những tiếng nổ nhỏ và đó là việc bình thường. Bạn lưu ý rằng khi tiếng nổ trong lò thưa dần, bạn nên dừng lại để lấy thịt ra.

    Kết quả thu được là món thịt xông khói thơm ngon hơn bao giờ hết

    Bài viết trên đây đã bật mí cách làm thịt xông khói bằng lò vi sóng, giúp bữa ăn nhà bạn bớt nhàm chán hơn so với những món ăn thường ngày.

    Lò vi sóng SATO – Bạn đồng hành của mọi gia đình Việt

    Mách nhỏ với bạn một điều nhỏ rằng để món ăn ngon hơn và chất lượng hơn thì nhà bạn nên chọn chiếc lò vi sóng tích hợp đầy đủ các chức năng chuyên dụng như làm nóng, rã đông, nướng, nấu… Hiện nay trên thị trường gia dụng đang có rất nhiều sản phẩm tiện ích, trong số đó có lò vi sóng SATO hiện đang được rất nhiều chị em nội trợ tin dùng. Sản phẩm thiết kế hiện đại, màu sắc tinh tế với đa chức năng nấu nướng, giúp bữa ăn nhà bạn thêm ngon hơn.

    Mọi chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ:

    + Hotline: 1900 54 54 97 – 0942 000 666;

    + Truy cập website: satovietnhat.com.vn.

    Tuấn Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-mi-cach-lam-thit-xong-khoi-bang-lo-vi-song-a268728.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan