+Aa-
    Zalo

    Bật mí những nét nổi bật đến từ Hyundai Tucson 2022

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tucson được biết đến là một trong những dòng xe thành công nổi bật nhất của hãng Hyundai. Trong đó, thế hệ thứ tư Hyundai Tucson 2022 là mẫu xe thu hút sự quan tâm và chú ý của đông đảo khách hàng tại thị trường Việt Nam cũng như trên toàn thế giới.

    Nó là sự kết hợp hoàn hảo của yếu tố nghệ thuật cùng phong cách mạnh mẽ, trẻ trung. Nên đã toát lên vẻ đẹp đầy ấn tượng khác hẳn so với những phiên bản trước đó. Vậy Tucson 2022 có gì đặc biệt mà khiến mọi người mê mẩm đến vậy? Tất cả sẽ được giải đáp ngay sau đây.

    Thiết kế ngoại thất mang phong cách hiện đại, trẻ trung

    Bước sang thế hệ mới, Tucson đã có những sự thay đổi vô cùng ấn tượng về mặt ngoại hình. Ngoại hình của Hyundai Tucson 2022 gây ấn tượng mạnh với thiết kế thể thao đầy phá cách. Điều này được thể hiện rõ nét ở phần bề mặt ca lăng với lưới tản nhiệt họa tiết hình tam giác. Thay thế cho những thanh ngang ở thế hệ trước và nối liền với đèn chạy DRL thiết kế kiểu mới. Ngoài ra, nhờ triết lý thiết kế Sensuous Sportiness hoàn toàn mới đã mang đến những điểm nổi bật như:

    Ngắm vẻ đẹp xe Hyundai Tucson 2022 sắp ra mắt tại Việt Nam có gì đặc

    Ngoại thất ấn tượng với thiết kế trẻ trung

    Đèn định vị ban ngày không đơn thuần chỉ là chiếc LED đơn điệu, mà đó là những họa tiết hình khối của lưới tản nhiệt. Chính điều này thôi cũng giúp xe tạo ra sự khác biệt mà ít người nhận ra. Khi bật thì đèn định vị ban ngày sẽ rất nổi bật, còn khi tắt nó sẽ đồng màu với hệ thống lưới tản nhiệt.

    Đáng chú ý nhất là cụm đèn chiếu sáng chính công nghệ full LED. Đó là sự kết hợp của 5 tinh cầu thủy tinh chứa hàng chục bóng đèn nhỏ ở mỗi cụm. Nhờ đó đảm bảo tính thẩm mỹ cao đồng thời cung cấp lượng ánh sáng tốt khi vận hành trong điều kiện ánh sáng yếu. 

    Nội thất tiện nghi với vẻ đẹp sang trọng

    Nội thất của dòng xe Tucson 2022 được nâng cấp lên lên một tầm cao mới. Mang đến vẻ hiện đại và sang trọng hơn rất nhiều. Điểm nhấn nổi bật chính là bảng taplo được thiết kế hai tầng kết hợp cùng cặp viền trang trí kéo dài từ bảng điều khiển trung tâm đến viền cửa sổ.

    Bên cạnh đó là không gian thoải mái, rộng rãi với thiết kế hình cánh cung trông giống như phi thuyền. Có thể thấy rằng, nội thất của Hyundai Tucson 2022 đang dẫn đầu trong các phân khúc. Xe sở hữu màn hình giải trí 10,25 inch được tạo bởi mặt phẳng với các phím bấm điều hòa dạng cảm ứng.

    Xác định thời gian ra mắt Hyundai Tucson 2022, đây là những nâng cấp đáng  giá cho thị trường Việt

    Nội thất với trang thiết bị hiện đại

    Với thế hệ mới này, Tucson được trang bị hệ thống điều hòa thông gió đa chiều. Nhờ đó, giúp gia tăng khả năng làm mát cũng như lọc không khí độc hại. Nhằm giảm bớt hiện tượng làm lạnh cục bộ gây khó chịu với người ngồi trong xe. Cùng với đó là bảng đồng hồ thông số Full Digital được thiết kế không mui độc đáo. Để giảm bớt hiện tượng lóa hình, giúp hình ảnh sắc nét. Xe sở hữu cốp điện thông minh tùy chỉnh 4 mức độ mở cùng chức năng khởi động từ xa với chỉ một nút bấm trên chìa khóa.

    Ngoài ra, Hyundai Tucson 2022 còn mang đến một loạt các trang bị hiện đại như:

    • Cần số điện tử điều khiển nút bấm, 
    • Hệ thống âm thanh Bose 8 loa, 
    • Cửa sổ trời toàn cảnh, 
    • Cruise Control thông minh, 
    • Đèn pha và gạt mưa tự động, 
    • Sưởi và làm mát ghế, 
    • Phanh tay điện tử, 
    • Gạt mưa tự động, 
    • Dừng xe thông minh Autohold, phanh tay điện tử, 
    • Camera 360,…

    Khả năng vận hành tốt mang lại cảm giác an toàn

    Hyundai Tucson 2022 là phân khúc xe đầu tiên tại Việt Nam được trang bị hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian thông minh HTRAC. Hệ thống này trên Tucson có thể điều chỉnh biến thiên tỉ số phân bổ lực kéo trên các bánh tùy theo Drive Mode được cài đặt.

    Có thể dễ dàng nhận thấy rằng, HTRAC không chỉ đơn thuần là hệ thống giúp người lái vượt đường khó. Bên cạnh đó, nó còn giúp điều chỉnh khả năng vận hành của chiếc xe một cách an toàn, ổn định nhất thông qua hàng loạt hệ thống điều khiển điện tử. 

    Hyundai ra mắt Tucson 2022, lắp ráp trong nước, giá từ 825 triệu đồng

    Hyundai Tucson 2022 sở hữu vận hành êm ái

    Ngoài ra, xe còn được trang bị khóa visai trung tâm điện tử để giúp người lái vượt mọi địa hình phức tạp. Đặc biệt, xe còn được trang bị động cơ dầu R 2.0 CDR-I, động cơ đạt công suất tối đa 185 mã lực tại 4000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 400Nm tại 1750 – 2750 vòng/phút. Đây có thể coi là mức công suất lý tưởng để xe có thể di chuyển ở nhiều địa hình khác nhau chứ không riêng kiểu đường đô thị.

    Cùng với đó là các công nghệ: kiểm soát lực kéo TSC, ổn định chống trượt thân xe VSM, cân bằng điện tử ESC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, hỗ trợ xuống dốc DBC. Bên cạnh đó khung xe thép cường lực AHSS và 6 túi khí cũng giúp hạn chế tổn thương cho người dùng khi có va chạm.

    Từ những thông tin cập nhật ở trên, chúng tôi tin chắc rằng các bạn đã nắm rõ những điểm mới của Hyundai Tucson 2022.  Ngoài ra, để được biết thêm chi tiết về thông tin sản phẩm, Quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi.

    Đại lý phân phối chính thức Hyundai Giải Phóng

    Cơ sở 1: Số 510 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội

    Cơ sở 2: Số 68 Trường Chinh, Q. Đống Đa, Hà Nội.

    Tel: 02436 813 968. Hotline bán hàng: 090 618 1166

    Website: http://hyundaigiaiphong.com.vn                                                                                                           

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-mi-nhung-net-noi-bat-den-tu-hyundai-tucson-2022-a526096.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.