+Aa-
    Zalo

    Bắt nghi can xông vào nhà đâm người phụ nữ 32 nhát dao

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Theo khai nhận ban đầu, do mâu thuẫn trong quá trình làm công nhân cho gia đình chị Phụng, nghi can Huỳnh Thanh Sơn đã cầm dao xông vào nhà đâm tử vong chị L.N.P.

    (ĐSPL) – Theo khai nhận ban đầu, do mâu thuẫn trong quá trình làm công nhân cho gia đình chị Phụng, nghi can Huỳnh Thanh Sơn đã cầm dao xông vào nhà đâm tử vong chị L.N.P.

    Chiều 19/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Tân Phú, TP.HCM đã bắt giữ Huỳnh Thanh Sơn (28 tuổi , trú tại xã Phong Phú, huyện Bình Chánh), nghi can cầm dao xông vào nhà đâm tử vong chị L.N.Ph (36 tuổi , trú tại phường Phú Trung, quận Tân Phú) vào tối ngày 17/11.

    Xem video:

    Bắt nghi phạm đâm chết chị dâu bằng 32 nhát dao

    Theo khai nhận của Sơn tại cơ quan điều tra, nguyên nhân dẫn đến việc Sơn đâm chết chị L.N.P là do trong thời gian làm công nhân sản xuất hộp kính đeo mắt cho gia đình chị L.N.P, giữa Sơn với chị L.N.P xảy ra mâu thuẫn. Sơn nghỉ việc và có ý định trả thù. Sơn còn khai mình em họ của chồng nạn nhân.

    Bắt nghi can đâm 32 nhát dao vào một phụ nữ

    Sau gần 2 ngày lẩn trốn, nghi can trong vụ xông vào nhà đâm chết người phụ nữ đã bị bắt. Ảnh Dân trí.

    Trước đó, như tin tức đã đưa, vụ án mạng trên xảy ra vào khoảng 18h30 chiều 17/11 tại ngôi nhà số 21/58 đường Lê Ngã (P.Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM). Nạn nhân được xác định là chị L.N.P (36 tuổi, ngụ ở căn nhà trên).

    Vào thời điểm trên, nhiều người dân trong khu vực đã nghe tiếng kêu cứu thất thanh của em L. (18 tuổi, con chị P). Khi mọi người chạy lại ngôi nhà thì thấy một thanh niên từ trên lầu 1 nhà chị Phụng chạy xuống, tay cầm con dao dính máu chĩa về phía người dân đe dọa nên không ai dám xông vào rồi lên chiếc xe máy nổ máy sẵn dựng ngoài cửa bỏ chạy.

    Ngay sau đó, người dân trong khu phố đã hô hoán nhau đuổi theo đối tượng này khiến đối tượng làm rơi hung khí là một con dao nhọn xuống đường nhưng vẫn tăng ga chạy thoát.

    Khi mọi người chạy lên lầu 1 của ngôi nhà kiểm tra thì phát hiện chị P gục trên vũng máu với hàng chục vết đâm ở vùng cổ nên đưa nạn nhân vào Bệnh viện Đa khoa Tân Phú cấp cứu. Tuy nhiên do vết thương quá nặng, chị L.N.P đã không qua khỏi.

    Nhận được tin báo, lực lượng Công an Q.Tân Phú cùng nhiều đơn vị liên quan tức tốc đến phong tỏa, tiến hành khám nghiệm hiện trường, truy tìm hung thủ. Qua điều tra, nạn nhân được xác định là L.N.P (36 tuổi, ngụ ở căn nhà nói trên).

    Tại hiện trường, cơ quan chức năng tìm thấy 1 con dao cong, dài khoảng 30 cm cách căn nhà khoảng 100 m. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-nghi-can-xong-vao-nha-dam-nguoi-phu-nu-32-nhat-dao-a69929.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan