+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ gia cảnh của tân Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 Nguyễn Thị Ngọc Châu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Nguyễn Thị Ngọc Châu sinh ra trong một gia đình có hoàn cảnh tương đối khó khăn ở vùng đất Tây Ninh.

    Tối ngày 25/6, tại TP.HCM, chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 (Miss Universe Vietnam 2022) đã chính thức khép lại với chiến thắng thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Châu (28 tuổi, Tây Ninh).

    bag ngo gia canh cua tan hoa hau hoan vu viet nam 2022 nguyen thi ngoc chau dspl
    Ngọc Châu đăng quang Miss Universe Vietnam 2022.

    Tân Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 Nguyễn Thị Ngọc Châu cao 1m74, số đo 3 vòng 84 - 58 - 94, có gương mặt khả ái, khả năng nói tiếng Anh trôi chảy, kỹ năng ứng xử tốt…

    Trước khi đăng quang Miss Universe Vietnam 2022, Ngọc Châu từng là Quán quân Vietnam's Next Top Model 2016, Hoa hậu Siêu Quốc gia Việt Nam 2018, Hoa hậu Siêu quốc gia Châu Á 2019.

    Chính kinh nghiệm từ cuộc thi các cuộc thi đã giúp ích cho cô rất nhiều trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 lần này. So với các thí sinh, Ngọc Châu là người đẹp dung hòa nhiều yếu tố về nhan sắc, kỹ năng trình diễn, ứng xử, khả năng nói tiếng Anh...

    Được biết, tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 sinh ra trong một gia đình có hoàn cảnh tương đối khó khăn ở vùng đất Tây Ninh. Cha cô mất sớm, mẹ phải vất vả nuôi ba người con khôn lớn.

    Chính sự tần tảo, yêu thương, chăm lo của mẹ đã giúp Ngọc Châu kiên trì học tập, tốt nghiệp Trường Đại học Tôn Đức Thắng. Để tiết kiệm chi phí khi học và làm ở TP.HCM, Ngọc Châu đã chọn sống trong căn phòng trọ khá chật hẹp cùng với bạn bè.

    Trong một chương trình truyền hình, Ngọc Châu từng không kìm được nước mắt khi nhắc đến mẹ và chia sẻ về hoàn cảnh của bản thân. Cô cũng cho biết, bản thân hiểu hoàn cảnh gia đình mình như thế nào, nên không bao giờ trách móc, đòi hỏi hay so sánh mẹ với mẹ của bạn bè.

    bag ngo gia canh cua tan hoa hau hoan vu viet nam 2022 nguyen thi ngoc chau dspl 2
    Ngọc Châu từng sống trong căn phòng trọ khá chật hẹp cùng với bạn bè để tiết kiệm chi phí khi học và làm ở TP.HCM. Ảnh: Người Đưa Tin Pháp Luật

    Gia cảnh nghèo khó cùng mong muốn được chia sẻ, hỗ trợ nhiều hơn với các mảnh đời kém may mắn, lan tỏa những giá trị tích cực đến phụ nữ, trẻ em gái… chính là những động lực mạnh mẽ giúp Ngọc Châu bứt phá, vượt qua nhiều thử thách để giành được nhiều thành tích ấn tượng trên các đấu trường sắc đẹp.

    "Tôi sinh ra và lớn lên trong một gia đình nhỏ thuộc miền Đông Nam Bộ của Việt Nam. Năm tôi lên 5 tuổi, ba tôi qua đời vì căn bệnh ung thư. Bản thân tôi khi đó rất muốn thay đổi thực tại nhưng bất lực, không thể làm được gì.

    Càng lớn, tôi lại càng nhận thấy rằng bên ngoài kia đang có rất nhiều người phải chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác. Họ cũng cần có một gia đình, một xã hội ở bên để giúp đỡ và chia sẻ. Đó là lý do tôi chọn học ngành Công nghệ Sinh học, nhằm trang bị cho mình những kiến thức nâng cao sức khoẻ cộng đồng", Ngọc Châu từng chia sẻ.

    Với chiến thắng tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Ngọc Châu sẽ trở thành đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc Miss Universe 2022 vào cuối năm nay.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-gia-canh-cua-tan-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2022-nguyen-thi-ngoc-chau-a542239.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Lộ diện Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

    Lộ diện Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

    Trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Top 10 thí sinh xuất sắc nhất đã được ban tổ chức công bố. Theo đó, những cái tên nổi bật như Lê Thảo Nhi, Thủy Tiên, Ngọc Châu... chính thức được xướng tên.