+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ lời kể nhân chứng trong vụ xả súng kinh hoàng tại Mỹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhân chứng cho biết, khi anh đang mua đồ bên trong trung tâm thương mại thì có một em nhỏ chạy vào bên trong và nói có một kẻ xả súng tại Walmart nhưng không ai chú ý.

    Nhân chứng cho biết, khi anh đang mua đồ bên trong trung tâm thương mại thì có một em nhỏ chạy vào bên trong và nói có một kẻ xả súng tại Walmart nhưng không ai chú ý.

    Lực lượng an ninh được triển khai tại hiện trường vụ xả súng nhằm vào siêu thị Wal-Mart
    ở thành phố El Paso thuộc bang Texas, Mỹ ngày 3/8/2019. Ảnh: AFP/TTXVN

    Theo nguồn tin từ truyền thông địa phương tại Mỹ, chiều 3/8, nhiều cơ quan thực thi pháp luật đã đối phó với một kẻ xả súng tại một siêu thị Walmart ở thành phố El Paso thuộc bang Texas, Mỹ, nơi ít nhất 18 người đã bị bắn.

    Hiện vẫn chưa rõ số người bị thương cũng như thông tin cụ thể về thương vong. Cảnh sát El Paso và chi nhánh Dallas của Cục Quản lý rượu bia, thuốc lá, súng và chất nổ (ATF) đang đối phó tại hiện trường, được cho là xảy ra ngay cạnh trung tâm mua sắm Cielo Vista ở thành phố này.

    Sở cảnh sát El Paso viết trên mạng xã hội Twitter sau khi vụ xả súng xảy ra rằng, nhiều kẻ nổ súng có mặt tại khu vực. Cảnh sát cũng kêu gọi người dân tránh xa khu vực.

    Thông tin trên CNN, Glendon Oakly, một nhân chứng mô tả về vụ xả súng cho biết, khi anh đang ở một cửa hàng bán đồ thể thao bên trong Trung tâm thương mại Cielo Vista thì một đứa trẻ chạy vào bên trong và nói có một kẻ xả súng tại Walmart.

    Tuy nhiên, lời cảnh báo không gây được chú ý vì cậu bé quá nhỏ tuổi hơn nữa, cậu bé đang nói về siêu thị Walmart gần đó chứ không phải nơi anh đang đứng. Glendon Oakly cho biết, khoảng 5 đến 7 phút sau, khi anh đi tới cửa hàng bán lẻ giày thì nghe thấy 2 tiếng súng. Lúc đó của hàng này đã đóng cửa lại nhưng một ai đó đã mở cửa ra.

    Oakly nhìn thấy rất nhiều trẻ em chạy xung quanh mà không có bố mẹ, vì thể anh đã bế 3 đứa trẻ lên và chạy khỏi hiện trường nhanh nhất có thể.  “Tôi không lo lắng về bản thân mình mà chỉ chỉ nghĩ về việc cố gắng đưa đưa bọn trẻ ra khỏi đó”.

    Bên cạnh đó, một nhân chứng khác có tên Vanessa cũng cho biết:  “Tôi vừa lấy xe ra khỏi bãi đỗ xe của Walmart thì nghe thấy những âm thanh rất to như pháo hoa. Tôi nghe thấy những tiếng nổ liên tục. Tôi thấy một người phụ nữ đang cầm hàng hóa rời siêu thị Walmart. Bà ấy gục ngã ngay trên đường tới ôtô của mình. Đó là lúc tôi biết đây không phải tiếng pháo hoa.  Kẻ xả súng bắn ngẫu nhiên chứ không phải một người cụ thể nào ", Fox News dẫn lời.

    Theo bà Vanessa , hung thủ mặc áo phông đen, chiếc quần rằn ri, đeo thứ gì đó giống tai nghe rất dày. “Anh ta mang theo một khẩu súng trường sẫm màu, nhắm vào mọi người và bắn liên tục. Lần cuối cùng tôi nhìn thấy là anh ta đã bắn một ai đó trong góc siêu thị

    Những đoạn video liên quan đến vụ xả súng kinh hoàng cũng đã xuất hiện trên mạng xã hội cho thấy, các thi thể nằm la liệt khi cảnh sát có mặt tại hiện trường trong khi trong siêu thị vẫn còn rất nhiều người đang hoảng loạn.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-loi-ke-nhan-chung-trong-vu-xa-sung-kinh-hoang-tai-my-a287221.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan