+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ lời khai của nghi phạm sát hại, chôn xác bé gái 13 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nam thanh niên 26 tuổi khai nhận đã sát hại, chôn xác bé gái 13 tuổi ở Hậu Giang do mâu thuẫn tình cảm.

    Nam thanh niên 26 tuổi khai nhận đã sát hại, chôn xác bé gái 13 tuổi ở Hậu Giang do mâu thuẫn tình cảm.

    Báo Tuổi Trẻ đưa tin, ngày 16/9, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hậu Giang đã quyết định khởi tố vụ án hình sự để điều tra vụ bé gái T.T.Ng (13 tuổi, xã Hòa An, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang) bị sát hại, vùi xác trong vườn hoang.

    Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Nghi phạm gây ra vụ án được xác định là L.N.T (24 tuổi, hàng xóm của Ng.)

    Trước đó, vào chiều 13/9, thấy con gái đi chơi ko về, nên anh Lê Hoàng Tr. (bố cháu Ng.) cùng mọi người đi tìm khắp nơi nhưng không thấy. Sáng 14/9, nội của cháu Ng. đi tìm cháu khi đến khu vườn hoang cách nhà khoảng 300m thấy có dấu hiệu lạ nên kêu anh trai của Ng. vào xem. Mọi người lấy cây xẻng đào lên thì phát hiện thi thể bé Ng. được chôn trong vườn này.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi làm rõ vụ án. Cùng thời điểm, T. đã uống thuốc tự tử, nhưng được cứu sống kịp thời, qua cơn nguy kịch và đang bị cơ quan công an giám sát chặt chẽ.

    Trả lời báo Tri thức trực tuyến, Đại tá Phan Hoàng Lắm, Giám đốc Công an tỉnh Hậu Giang cho biết, qua điều tra ban đầu, nam thanh niên này đã thừa nhận hành vi sát hại bé Ng. Nghi phạm khai nhận nguyên nhân phạm tội do mâu thuẫn tình cảm và bản thân có biểu hiện không bình thường về tâm lý.

    Bé gái 13 tuổi được cho có quan hệ tình cảm với nghi phạm. Tuy nhiên, bé gái chê thanh niên này nghèo, trong lúc đến phụ đám tang gần nhà, nữ sinh lớp 6 đã bị nghi phạm sát hại và mang thi thể đến chôn vội tại bụi cây cách nhà khoảng 300 m.

    Báo Vietnamnet đưa tin, nghi phạm T. sống cùng mẹ ruột trong căn nhà gần gia đình bé Ng. Nam thanh niên này thường xuyên cự cãi với mẹ, nhưng "ngoan hiền" với người dưng. T. thường xuyên đi theo máy suốt lúa để làm thuê. Cách đây 10 ngày, T. trở về nhà thì xảy ra vụ án mạng.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-loi-khai-cua-nghi-pham-sat-hai-chon-xac-be-gai-13-tuoi-a202136.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan