+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ lý do nữ diễn viên Tôn Lệ mua nhà cho người cha từng bỏ rơi mình lúc 12 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi trưởng thành và nổi tiếng trong làng giải trí, diễn viên Tôn Lệ hiểu ra hận một người bạn mãi mãi không thể có được hạnh phúc vì vậy cô quyết định giúp đỡ người cha.

    Khi trưởng thành và nổi tiếng trong làng giải trí, diễn viên Tôn Lệ hiểu ra hận một người bạn mãi mãi không thể có được hạnh phúc vì vậy cô quyết định giúp đỡ người cha đã từng bỏ rơi mình.

    Tôn Lệ khi còn nhỏ và mẹ. 

    Nữ diễn viên Tôn Lệ thừa nhận cô từng căm ghét bố đẻ tới mức không muốn gặp mặt: "Cha mẹ ly dị khi tôi 12 tuổi, mẹ tôi khi đó chỉ nhận vẻn vẹn có 2.000 NDT (gần 7 triệu đồng) tiền trợ cấp nuôi con từ bố. Nhiều năm sau đó, mẹ tôi đã phải vất vả với rất nhiều công việc khác nhau để nuôi con, ban ngày bán hàng, buổi tối đi làm giúp việc... Tôi từng hận bố bỏ rơi hai mẹ con và thề rằng mình phải nỗ lực để thành công trong cuộc sống sau này".

    Lúc ấy, mẹ của Tôn Lệ là một nhân viên bán hàng, tiền lương mỗi tháng chỉ có hơn 100 NDT. Theo lý mà nói, số tiền này cũng đủ duy trì cuộc sống của hai mẹ con. Mẹ phát hiện Tôn Lệ rất có thiên phú về văn nghệ, yêu thích ca múa nên cho cô đi học lớp múa. Nhưng chi phí tiền học lẫn trang trải cuộc sống thì với 100 tệ kia chắc chắn không đủ. Tôn Lệ đau lòng, chủ động đề xuất không đi học múa nữa. Nhưng mẹ cô không hề đồng ý, có khổ, có mệt đi chăng nữa vẫn ủng hộ con học, vì bà viết trong lòng Tôn Lệ rất yêu thích chúng.

    Tôn Lệ không hề làm mẹ thất vọng, cô nỗ lực rất nhiều trong việc học. Lúc 15 tuổi, Tôn Lệ đã vào đoàn văn công khu cảnh bị Thượng Hải. Ba năm sau, Tôn Lệ chuyển ngành tham gia vào Star Search do MediaCorp Channel 8 Singapore tổ chức, nhờ những biểu hiện xuất sắc, nữ diễn viên đã nhận được giải Á quân.

    Sau khi Tôn Lệ nổi tiếng, điều kiện kinh tế cũng được cải thiện lớn. Tôn Lệ khuyên mẹ nghỉ việc, đồng thời mua một căn nhà cho mẹ ở Thượng Hải. Vào ngày sinh nhật mẹ, Tôn Lệ còn tổ chức tiệc sinh nhật cho mẹ trên du thuyền sang trọng. Cuộc sống sau này của hai mẹ con họ không còn cực khổ nữa rồi!

    Dù cuộc sống có bước chuyển lớn nhưng những sự hận thù mà Tôn Lệ dành cho cha không hề thuyên giảm chút nào. Tôn Lệ từng có một mộng tưởng: “Tôi có tiền rồi, lái chiếc xe đua trên con phố Thượng Hải, đèn đỏ bật sáng tôi dừng lại, vô tình quay đầu nhìn thấy người cha đứng bên đường, ông cũng đang nhìn tôi. Sau đó, đèn xanh bật sáng, tôi lái chiếc nghênh ngang rời đi, ông ở phía sau lặng lẽ nhìn tôi với vẻ mặt buồn bã… Nghĩ như thế, tôi đặc biệt cảm thấy hả giận”.

    Vì để hả giận, Tôn Lệ cũng muốn xem cuộc sống người cha mất liên lạc bao năm nay của mình như thế nào. Sau nhiều lần tìm hiểu, Tôn Lệ biết được, sau khi ly hôn với mẹ thì mấy năm sau cha cô cũng tái hôn. Đồng thời, ông có thêm một người con gái tên Tôn Diễm, một nhà ba người họ nhờ vào cửa hàng tạp hóa để sống.

    Diễn viên nổi tiếng thừa nhận, cô cảm thấy lòng mình đầy những cảm xúc mâu thuẫn: tức giận, thương cảm...

    Chồng cô, Đặng Siêu khi đó đã giúp vợ vượt qua những phút khó khăn này. Anh nói với cô: "Chẳng có người cha nào trên thế giới này không yêu con mình. Cha của em chắc phải có lý do nào đó khi rời bỏ hai mẹ con mà đi. Nếu em cứ ngoan cố giữ hận thù trong lòng, người duy nhất sau này cảm thấy hối tiếc về tất cả lại chính là em". Sau nhiều lần suy nghĩ, cuối cùng Tôn Lệ quyết định giúp đỡ gia đình của cha mình.

    Đặng Siêu chính là người khuyên nhủ Tôn Lệ làm lành với cha. 

    Tôn Lệ dẫn Đặng Siêu đi gặp cha, hai người họ chính thức hòa giải. Tôn Lệ còn mua nhà cho cha, giúp đỡ em gái cùng cha khác mẹ đi học. Nhiều năm sau, Tôn Lệ từng nói: “Hận một người bạn mãi mãi không thể có được hạnh phúc. Yêu thương, có thể giúp nội tâm của bạn thực sự bình yên”.

    Hiện tại, mối quan hệ của cô với cha và gia đình riêng của ông đã tốt đẹp hơn trước. Thậm chí, Tôn Lệ từng khoe khéo bức hình chụp chung với em gái cùng cha khác mẹ. Cô viết trên mạng xã hội: "Lúc xem kịch bản, tôi thấy có yêu cầu đóng thời niên thiếu của Phòng Tự Cẩm, liền nghĩ còn ai có thể phù hợp đóng vai này đây, chắc chắn chỉ có em gái Tôn Diễm của tôi thôi". Được biết Tôn Lệ và em gái Tôn Diễm cùng đóng trong bộ phim "An Gia".

    Tôn Lệ và em gái Tôn Diễm.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-ly-do-nu-dien-vien-ton-le-mua-nha-cho-nguoi-cha-tung-bo-roi-minh-luc-12-tuoi-a318795.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan