+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ nữ streamer cắt váy khi đang livestream để chứng minh thân hình phụ huynh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ streamer đã cắt phăng váy của mình để phô diễn thân hình gợi cảm sau khi bị chê bai chỉ như học sinh cấp 2.

    Nữ streamer đã cắt phăng váy của mình để phô diễn thân hình gợi cảm sau khi bị chê bai chỉ như học sinh cấp 2.

    Trong xã hội hiện đại, nhu cầu giải trí ngày càng được quan tâm và trò chơi điện tử là một hình thức được đông đảo giới trẻ yêu thích, bởi vậy mà ngày càng nhiều bóng hồng lựa chọn con đường làm streamer để gây dựng danh tiếng.

    Tuy nhiên, đi cùng với nguồn thu nhập đáng mơ ước, công việc này tồn tại nhiều mặt trái, mà điển hình là sự chỉ trích, soi mói về ngoại hình. Nữ streamer Min Jung dưới đây là một ví dụ, chỉ vì ăn măc kín đáo mà bị người xem chỉ trích là "non".

    Nữ streamer Min Jung chỉ vì ăn măc kín đáo mà bị người xem chỉ trích là "non".

    Trong một buổi phát sóng mới nhất, Minh Jung đã bị khán giả nhận xét là chỉ giống như một nữ sinh cấp 2 hay chỉ nên có mặt tại giảng đường thay vì livestream cho mọi người xem. Tất cả những bình luận tiêu cực này xuất phát từ việc cô thường xuyên ăn mặc tương đối kín đáo. Quá tức giận trước những bình luận trên, bóng hồng này đã lấy kéo và cắt phăng luôn chiếc váy của mình ngay lúc lên sóng.

    Quá tức giận trước những bình luận trên, bóng hồng này đã lấy kéo và cắt phăng luôn chiếc váy của mình ngay lúc lên sóng.

    Dù sở hữu gương mặt ngây thơ, trong sáng nhưng thân hình Min Jung không kém phần bốc lửa. Ngay sau khi chỉnh sửa chiếc váy, cô nàng cồn chiêu đãi người xem điệu nhảy quyến rũ, nhờ vậy mà đã đạp tan sự soi mói của mọi người.

    Cô nàng còn thành công kéo về lượng lớn người hâm mộ. Số lượng theo dõi hay đăng ký của Min Jung trên các trang mạng xã hội đã tăng chóng mặt trong những ngày vừa qua.

    Số lượng theo dõi hay đăng ký của Min Jung trên các trang mạng xã hội đã tăng chóng mặt trong những ngày vừa qua.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-nu-streamer-cat-vay-khi-dang-livestream-de-chung-minh-than-hinh-phu-huynh-a359381.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan