+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ trước hành động của người đàn ông giữa lúc tắc đường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Để xe cứu thương có thể lưu thông dễ dàng trên đoạn đường đang ùn tắc, một người đàn ông đã chủ động xuống xe phân làn đường khiến dân mạng xôn xao.

    (ĐSPL) – Để xe cứu thương có thể lưu thông dễ dàng trên đoạn đường đang ùn tắc, một người đàn ông đã chủ động xuống xe phân làn đường. Hành động này khiến dân mạng không ngừng xôn xao.

    Không chỉ ở Hà Nội, mà ở bất cứ tuyến đường nào của cả nước cũng có thể xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông vào những giờ cao điểm. Ở nước ta phần lớn người tham gia giao thông đều sử dụng phương tiện là xe moto nên việc ùn tắc giao thông là việc quá quen thuộc, đặc biệt là ở thành phố - nơi đất chật người đông.


    Mới đây, trên một fanpage dành cho giới trẻ có đăng tải những bức ảnh chụp lại cảnh một người dân đang tham gia giao thông trên đường, khi gặp ảnh tượng kẹt xe, ùn tắc đã chủ động xuống xe, cho xe gọn vào lề đường và đứng ra “điều khiển” phân làn đường để người tham gia giao thông có thể di chuyển dễ dàng hơn thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng. Sự việc cũng gây nhiều ý kiến trái chiều. Có người tán dương hành động của người đàn ông này, nhưng cũng có người cho rằng người đàn ông áo đỏ ấy có vấn đề.

    Theo chia sẻ trên Beat, khi có xe cứu thương chạy qua tuyến đường đang ách tắc, người đàn ông này đã “quẳng” xe máy ở lại để đứng ra phân làng đường cho xe cứu thương đi qua, sau đó “tiện thể” phân làn luôn tất cả các phương tiện tham gia giao thông lưu thông trên đường.


    “Cụ áo đỏ quẳng xe máy phi ra phân làn mở đường cho xe cứu thương xong vẫn đứng lại phân làn mãi chưa thôi. Thay mặt cho người lưu thông qua cầu 361 xin cảm ơn cụ” – Beat chia sẻ.

    Ngay sau khi những hình ảnh này được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Có hàng chục ngàn lượt like (thích), rất nhiều lượt chia sẻ và bình luận. Hầu hết mọi người đều hưởng ứng hành động đẹp vì cộng đồng chung của anh chàng áo đỏ và cho rằng hành động này cần được nhân rộng hơn nữa.

    Người dùng facebook Vũ Kim Anh bình luận: “1 vài lần đi qua đây cũng gặp anh ấy đứng phân làn đường. Có hôm có thằng đi ô tô cố tình vượt, không nghe theo sự phân làn của anh, đã vậy còn quay lại chửi (xong nó làm tắc luôn đường). May anh ấy vẫn nhiệt tình, vào người khác chắc họ cũng chả làm nữa”.

    Hay cũng có không ít người cho rằng đây là hành động rất phổ biến, trước đó đã có rất nhiều người chủ động. “Cây cầu có người phân làn mới thông đc,cứ không có là lại tắc,nhiều người cũng đã tự xuống phân làn,chắc hôm nay ad beat mới đi qua nên chưa biết đó thôi” – bạn Nam Mỹ chia sẻ.

    Bạn Hà Bệp nói thêm, “Ôi giời có hôm đi qua tắc mà anh bán vịt quay gần hay anh rửa xe gần đó ra vẫy nà, có hôm có chí cần cái muôi ra vẫy nữa í”.

    Cũng có người cho rằng việc làm của người đàn ông này như “muối bỏ bể”, có làm cũng không có tác dụng gì. “Cái cầu này thành thói quen rồi...ông có đứng đc mãi ko...” – bạn Trun’s nguyễn bình luận.



    Dân mạng tranh cãi.

    Hiện những bức ảnh này vẫn đang được nhiều người quan tâm, tranh cãi.

    MỸ AN

    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

    [mecloud]S90Lu2kfsX[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-truoc-hanh-dong-cua-nguoi-dan-ong-giua-luc-tac-duong-a139359.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Lượng tiêu thụ ô tô tháng 6 đã giảm 6\%

    Lượng tiêu thụ ô tô tháng 6 đã giảm 6\%

    Lượng tiêu thụ ô tô tháng 6/2016 đã giảm so với các tháng trước đó. Tháng 6/2016 sản lượng xe lắp ráp trong nước và nhập khẩu đều giảm, trong đó xe lắp ráp giảm 6\%...