+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ vì vật bất ly thân của tỷ phú Warren Buffett

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Là người giàu thứ tư thế giới, sở hữu số tài khoản khổng lồ và cũng nổi tiếng với các món tiền từ thiện, nhiều người không khỏi bất ngờ vì những thứ luôn kề bên ông.

    Là người giàu thứ tư thế giới, sở hữu số tài khoản khổng lồ và cũng nổi tiếng với các món tiền từ thiện, nhiều người không khỏi bất ngờ vì những thứ luôn kề bên vị tỷ phú nhân ái này.

    Trong buổi phỏng vấn của theo trang GoBankingRates, tỷ phú Warren Buffett đã vui vẻ tiết lộ 2 thứ mà ông luôn để trong ví của mình.

     Tỷ phú Warren Buffett. Ảnh: Internet.

    Một trong số đó là bộ sưu tập ảnh các con, cháu của ông khi còn nhỏ, VnEconomy đăng tải.

    Warren chia sẻ: “Tôi chụp rất nhiều ảnh các con tôi khi chúng còn nhỏ và sau này, với những đứa cháu, tôi cũng sẽ làm như vậy”.

    Thứ còn lại luôn được ông giữ trong ví chính là một tờ tín phiếu 50 USD từ một ngân hàng mà Berkshire Hathaway từng nắm quyền sở hữu, có chữ ký của người chủ ngân hàng đó.

    Ông cho biết: “Họ đã phát hành đồng tiền của riêng họ, nên tôi mang theo để lấy may”. Trước đây, Warren thường mang theo trong ví vài đồng 100 USD, một chiếc thẻ ăn McDonald's miễn phí ở Omaha và thẻ tín dụng American Express mở từ năm 1964, báo Dân Việt đưa tin.

    Ngoài ra, tại nơi làm việc, ông Warren sử dụng một bộ bàn ghế giống hệt với bộ mà bố ông đã từng sử dụng như lời nhắc về người đàn ông mà vị tỷ phú đầu tư coi như người hùng của cuộc đời mình. Ông từng chia sẻ: “Trong suốt cuộc đời của cha tôi, tôi chưa bao giờ thấy ông làm bất cứ việc gì mà có thể khiến bản thân cảm thấy hổ thẹn. Ông ấy là một con người tuyệt vời”.

    Bên cạnh đó, trong văn phòng làm việc của ông còn nhiều bài báo cũ của tờ New York Times được đóng khung trang trọng treo trên tường về những cuộc khủng hoảng tài chính năm 1907 và Đại suy thoái năm 1930. Theo ông, những hình ảnh này luôn nhắc nhở ông về những điều tồi tệ có thể xảy ra trên thế giới này.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-vi-vat-bat-ly-than-cua-ty-phu-warren-buffett-a197479.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan