+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ với lời chia sẻ của người đàn ông chung sống cùng 3 chị em sinh ba

    (ĐS&PL) - Người đàn ông tên Stevo tiết lộ việc chung sống với 3 người phụ nữ không phải chuyện khó khăn đối với anh.

    Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn hồi đầu tháng 4/2022 ở Kenya, ba chị em cate, Eve và Mary tiết lộ họ dự định kết hôn với người đàn ông tên Stevo trong thời gian tới. Được biết, Cate là người đầu tiên gặp Stevo, sau đó cô đã giới thiệu anh làm quen với hai em gái của mình.

    Stevo cho biết anh ta và ba chị em nhà Cate đã ở bên nhau được nửa tháng: "Chúng tôi học hỏi lẫn nhau. Chúng tôi đang dành thời gian của mình cho nhau".

    Ba chị em tiết lộ họ tuân thủ thời gian biểu, mỗi người sẽ dành cả đêm với Stevo vào một ngày nhất định. Bộ ba chia sẻ đây là lần đầu tiên họ quan hệ với cùng một người đàn ông.

    Họ cũng cho biết không có kế hoạch để cho bất cứ ai khác chen vào cuộc sống 4 người lúc này: "Ba người chúng tôi là đủ với anh ấy và chúng tôi sẽ không cho phép anh ấy có thêm một người khác".

    bat ngo voi loi chia se cua nguoi dan ong chung song cung 3 chi em sinh ba
    Người đàn ông cho rằng việc làm hài lòng 3 chị em không phải chuyện quá to tát.

    Về phía Stevo, anh cho biết bản thân và chị em nhà Cate đã ở bên nhau được nửa tháng. Việc chung sống với 3 người phụ nữ không phải là chuyện khó khăn đối với anh. Theo người đàn ông này, họ đang học hỏi lẫn nhau và dành thời gian của mình cho nhau.

    “Tôi tin rằng tình yêu của tôi không dành cho một cô gái và tôi sinh ra là một người đa thê, điều đó mọi người đều biết. Tôi luôn thật thà và làm theo quan điểm này. Tình cũ từng đá tôi vì tôi nói muốn yêu thêm người nữa. Tôi không muốn lừa dối họ. Tôi chỉ muốn có thêm thôi. Và tình cờ là may mắn đã đến khi tôi gặp được ba chị em Cate”, Stevo nói.

    Người đàn ông nói thêm: "Tại sao mọi người lại nghi ngờ việc tôi thỏa mãn cả ba người phụ nữ nhỉ, chẳng có gì to tát cả. Trong một tuần, tôi vẫn có thể phân chia để làm hài lòng họ. Thứ hai hàng tuần là Mary, thứ ba là Cate và thứ tư là Eve. Sau đó, vào cuối tuần, tất cả chúng tôi dành thời gian vui vẻ bên nhau".

    Được biết, vào tháng 3/2014, Quốc hội Kenya đã thông qua dự luật cho phép đàn ông lấy nhiều vợ. Dự luật có hiệu lực vào ngày 1/5/2014. Tục lệ này vốn vẫn phổ biến trong các cộng đồng cư dân theo lối sống cũ và Hồi giáo ở Kenya.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-voi-loi-chia-se-cua-nguoi-dan-ong-chung-song-cung-3-chi-em-sinh-ba-a535294.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan