+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ xuất hiện 10 UFO trên bầu trời Nhật Bản

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - 10 quả bóng tròn màu trắng đã nổi lên trên bầu trời Osaka. Chúng di chuyển nhanh chóng và bay lượn trong khoảng hai phút đang khiến dư luận xôn xao.

    (ĐSPL) - 10 quả bóng tròn màu trắng đã nổi lên trên bầu trời Osaka. Chúng di chuyển nhanh chóng và bay lượn trong khoảng hai phút đang khiến dư luận xôn xao.

    [mecloud] NvOfZfdYx6[/mecloud]

    Trong đoạn video được tải lên youtube, các đốm sáng này đã xuất hiện và di chuyển như “nhảy múa” trong vài phút. Cảnh tượng này tương tự như những đốm sáng đã xuất hiện trên bầu trời Hyde Park ở London vào tháng 6 vừa qua. Tuy nhiên, những vật thể lạ xuất hiện ở London đã biến mất nhanh hơn, còn các quả cầu ở Osaka đã được nhìn thấy rõ ràng và lâu hơn.

    Hình ảnh cắt từ clip.

    Vào tháng trước, cơ quan hàng không vũ trụ NASA của Mỹ cũng đã công bố một đoạn video trong đó thấy xuất hiện 3 vật thể bay không xác định (UFO) mờ mờ từ bầu khí quyển của trái đất bay vào không gian.

    [mecloud]qECYUD9IAD[/mecloud]

    Dựa trên những cảnh quay này, các nhà lý luận thuyết âm mưu đã có thêm những dẫn chứng để thuyết phục mọi người về sự xâm nhập của người ngoài hành tinh vào trái đất. 

    Trần Long(Theo Mirror)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-xuat-hien-10-ufo-tren-bau-troi-nhat-ban-a103728.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.