+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ xuất hiện “hố tử thần” sâu 25m tại Thanh Hóa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ban đầu miệng hố chỉ rộng chừng 1,5m nhưng ít giờ sau, miệng hố liên tục mở rộng và ăn sâu xuống hơn 25m, rộng khoảng 30m.

    (ĐSPL) - Ban đầu miệng hố chỉ rộng chừng 1,5m nhưng ít giờ sau, miệng hố liên tục mở rộng và ăn sâu xuống hơn 25m, rộng khoảng 30m. Trước sự việc này nhiều người dân tỏ ra rất hoang mang, lo lắng.
    Chiều ngày 28/10, ông Lưu Vũ Lâm, Phó Chủ tịch UBND huyện Yên Định (Thanh Hóa) cho biết, sau khi nhận được thông tin từ chính quyền xã Quý Lộc về việc rạng sáng cùng ngày, tại thôn 2 của xã này bất ngờ xuất hiện một hố tử thần uy hiếp cuộc sống của người dân, UBND huyện đã chỉ đạo cán bộ xuống hiện trường kiểm tra. Đồng thời, huyện yêu cầu UBND xã cử cán bộ vận động người dân nhanh chóng sơ tán người, tài sản ra khỏi nhà để tránh gây thiệt hại.
    Bất ngờ xuất hiện “hố tử thần” sâu 25m tại Thanh Hóa
    Hố sâu xuống hơn 25m, rộng khoảng 30m. Ảnh: L.D
    Theo đó, vào khoảng 4h sáng cùng ngày, người dân thôn 2 đang ngủ bất ngờ nghe tiếng ầm lớn. Khi ra kiểm tra, mọi người hoảng hốt phát hiện một hố tử thần án ngữ giữa con đường liên thôn.
    Theo quan sát, ban đầu, miệng hố chỉ rộng chừng 1,5m nhưng ít giờ sau, miệng hố liên tục mở rộng và không có dấu hiệu dừng lại. Ngay sau đó, mọi người lập tức báo cáo sự việc lên chính quyền địa phương. Nhận được tin báo, UBND xã Quý Lộc đã cử cán bộ xuống hiện trường xem xét vụ việc.
    Khi cán bộ xã xuống hiện trường, tình trạng "hố tử thần" càng lan rộng và ăn sâu xuống hơn 25m, rộng khoảng 30m. Đến trưa cùng ngày, hiện tượng sụt lún mới tạm dừng lại nhưng đã vào sát móng nhà 4 hộ dân. Rất may, chưa có thiệt hại về người và tài sản.
    Bất ngờ xuất hiện “hố tử thần” sâu 25m tại Thanh Hóa
    Nghe tin, nhiều người dân hiếu kỳ trong xã đã đến hiện trường theo dõi sự việc.Ảnh: L.H
    Hiện, UBND huyện đã báo cáo sự việc lên cấp trên, đề nghị cơ quan chức năng khẩn trương kiểm tra, nhanh chóng tìm ra biện pháp khắc phục hiện tượng sụt đất bất thường nêu trên, tránh những tình huống xấu có thể xảy ra.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-xuat-hien-ho-tu-than-sau-25m-tai-thanh-hoa-a63832.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan