+Aa-
    Zalo

    Bắt “nguội” hai nghi can cướp Iphone của nữ du khách nước ngoài

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Khi hai nữ du khách người Ba Lan đi bộ trên đường thì bất ngờ từ phía sau, 2 thanh niên đi xe máy vượt lên giật chiếc điện thoại Iphone 5S của một người rồi tăng ga bỏ chạy.

    (ĐSPL) - Ngày 21/11, công an quận 1, TP.HCM cho biết đang tạm giữ hình sự 2 nghi can là Thạch Tuấn Hiền (34 tuổi) và Thạch Tuấn Hải (25 tuổi, em Hiền) để điều tra hành vi cướp giật tài sản.
    Theo cơ quan điều tra, chiều tối 19/11, hai nữ du khách người Ba Lan đi bộ trên đường Trần Hưng Đạo (P.Nguyễn Thái Bình, Q.1). Bất ngờ từ phía sau, 2 thanh niên đi xe máy vượt lên giật chiếc điện thoại Iphone 5S của một nữ du khách rồi tăng ga bỏ chạy.
    Bắt “nguội” hai nghi can cướp giật, bằng chứng là đoạn phim
    Đối tượng Hải bị tạm giữ tại cơ quan điều tra.
    Do không thể truy đuổi, nữ du khách này lấy máy quay phim đang cầm trên tay quay lại cảnh 2 tên này đang tháo chạy. Ngay sau đó, họ mang những hình ảnh đến trình báo cảnh sát. Từ những cảnh quay, công an quận 1 nhận diện được 2 nghi can này và đã truy bắt đối tượng Hiền và Hải. 
    Xem video:
    Dàn cảnh “ôm ấp” để móc túi khách nước ngoài
    Tại cơ quan điều tra, trước nhưng hình ảnh rõ ràng làm bằng chứng, 2 nghi can này đã thừa nhận hành vi cướp giật của mình. Sau khi cướp hai đối tượng đã mang điện thoại cướp được bán với giá 2 triệu đồng. 
    Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-nguoi-hai-nghi-can-cuop-iphone-cua-nu-du-khach-nuoc-ngoai-a70309.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bắt đối tượng chạy ngược chiều để giật điện thoại

    Bắt đối tượng chạy ngược chiều để giật điện thoại

    (ĐSPL) - Chiều 21/10, đội cảnh sát hình sự đặc nhiệm Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội công an TP.HCM đã lập hồ sơ bàn giao nghi can Lê Triệu Phương Quang 27 tuổi, ngụ quận Tân Phú, TP.HCM cho công an phường 12 quận 10 để điều tra về hành vi cướp giật tài sản...

    Bắt  nghi can giật điện thoại nữ sinh ngay trạm xe buýt

    Bắt nghi can giật điện thoại nữ sinh ngay trạm xe buýt

    (ĐSPL) - Công an phường 3, quận Gò Vấp, TP.HCM cho biết, cơ quan này đang lập hồ sơ đối với Nguyễn Chí Thành 33 tuổi, ngụ phường 4, quận Phú Nhuận để lập hồ sơ điều tra về hành vi cướp giật tài sản. (T/h: Tân Minh – Hồng Phượng – Huy Trần)