+Aa-
    Zalo

    Bắt nhóm đối tượng dùng dao phóng lợn, chặn xe cướp tài sản gây xôn xao mạng xã hội

    (ĐS&PL) - Sau khi điều khiển xe máy vượt lên, dùng hung khí chặn xe và tấn công người đi đường, nhóm thanh niên đã yêu cầu “xin mấy chục”.

    Ngày 16/3, phòng CSHS, Công an TP.Hà Nội đã bắt giữ nhóm đối tượng gây ra vụ chặn đầu xe của một người phụ nữ để cướp tài sản, gây xôn xao mạng xã hội xảy ra ở quận Hà Đông.

    Trước đó, mạng xã hội Facebook xuất hiện clip có độ dài hơn 1 phút ghi lại cảnh một người điều khiển xe máy bị nhóm thanh niên chặn đường, cướp tài sản.

    heo đoạn clip ghi lại và thông tin người đăng tải chia sẻ, sự việc xảy ra vào khoảng 0h48 rạng sáng 15/8 tại khu vực chợ Hà Đông, quận Hà Đông. Thời điểm trên, một nam tài xế điều khiển xe máy vision di chuyển trên đường thì bất ngờ bị một nhóm 4 thanh niên, ngồi trên 2 xe máy vượt lên chặn đường.

    bat nhom doi tuong dung dao phong lon chan xe cuop tai san gay xon xao mang xa hoi
    Nhóm đối tượng manh động chặn xe, cướp tài sản người đi đường ở Hà Nội. (Ảnh cắt clip)

    Nhóm thanh niên này sau đó liên tục đe dọa, dùng hung khí tấn công và yêu cầu nạn nhân phải tắt máy, xuống xe và đưa tiền. Khi nạn nhân nói không có tiền mặt, 1 trong 4 đối tượng liên tục giơ hung khí lên dọa và nói “không có tài khoản”, “chỉ xin mấy chục thôi”.

    Sau khi clip nói trên được đăng tải đã thu hút sự chú ý của dư luận. Nhiều cư dân mạng đã bày tỏ quan ngại với sự liều lĩnh, manh động của nhóm thanh niên nói trên. Trước tính chất manh động của nhóm đối tượng, Công an TP.Hà Nội đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, làm rõ.

    Qua điều tra ban đầu, lực lượng chức năng xác định nhóm này hoạt động hết sức manh động. Chúng sử dụng 2 xe máy, cầm hung khí là 2 tuýp sắt hàn dao phóng lợn đi trên các tuyến phố vắng người, với mục đích cướp tài sản.

    Hiện, vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

    Khánh Ngân

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-nhom-doi-tuong-dung-dao-phong-lon-chan-xe-cuop-tai-san-gay-xon-xao-mang-xa-hoi-a614707.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan