+Aa-
    Zalo

    Bắt nhóm đối tượng gây ra 4 vụ cướp tài sản ở Bình Dương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an TP.Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương) tạm giữ 3 đối tượng để điều tra hành vi "Cướp tài sản", "Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có".

    Ngày 20/2, Công an tỉnh Bình Dương cho biết, Công an TP.Thủ Dầu Một đã tạm giữ các đối tượng gồm: Nguyễn Đăng Khoa (SN 2000, hộ khẩu thường trú tại Bến Cát, tỉnh Bình Dương), Nguyễn Tây Hào (SN 2004, hộ khẩu thường trú tại huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) để điều tra hành vi "Cướp tài sản".

    Công an cũng tạm giữ Nguyễn Văn Kem (SN 1989, hộ khẩu thường trú tại Thủ Dầu Một, Bình Dương) để điều tra về hành vi "Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có", theo Lao động.

    cuop tai san 1
    Nhóm đối tượng gây ra 4 vụ cướp tại Bình Dương. Ảnh: Lao động.

    Theo điều tra, do nghiện ma túy, thua đánh bạc qua mạng và không có việc làm, Khoa và Hào đã rủ nhau đi cướp tài sản của người dân. Cả hai chuẩn bị hung khí rồi đi đến các đoạn đường vắng để tìm những người đi khuya một mình hoặc cặp tình nhân tâm sự ở đoạn đường vắng để cướp tài sản.

    Khoảng 3h ngày 16/2, Khoa và Hào đi đến đoạn đường vắng thuộc phường Hòa Phú (TP.Thủ Dầu Một) và phát hiện thanh niên điều khiển môtô đi một mình nên đã áp sát dùng dao khống chế cướp môtô, 2 điện thoại di động, 3,9 triệu đồng cùng nhiều giấy tờ tùy thân khác.

    Sau khi gây án, cả hai nhanh chóng tẩu thoát. Qua triển khai các biện pháp nghiệp vụ, Công an TP.Thủ Dầu Một đã xác định bắt giữ Khoa và Hào, đồng thời thu giữ tại nơi ở của các nghi phạm tại phường Hòa Lợi, thị xã Bến Cát, một số tang vật của vụ án.

    Quá trình đấu tranh, các nghi phạm khai nhận với cùng thủ đoạn như trên, trong thời gian từ đầu tháng 2 đến khi bị bắt, các nghi phạm còn thực hiện 3 vụ cướp tài sản khác. Tài sản cướp được các nghi phạm đem bán cho Nguyễn Văn Kem, lấy tiền tiêu xài.

    Cơ quan CSĐT Công an TP.Thủ Dầu Một thông báo ai là nạn nhân của nghi phạm có đặc điểm như trên, vui lòng liên hệ đội Cảnh sát hình sự Công an TP.Thủ Dầu Một để phối hợp giải quyết, theo Tri thức trực tuyến.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-nhom-doi-tuong-gay-ra-4-vu-cuop-tai-san-o-binh-duong-a566532.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan