+Aa-
    Zalo

    Bắt nhóm người dụ dỗ, ép bé gái 14 tuổi đi phục vụ tại cơ sở massage

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Các đối tượng đã đánh đập, đe doạ và ép bé gái 14 tuổi tới phục vụ tại cơ sở massage.

    Theo báo Tiền phong, ngày 18/9, Công an TP Thuận An (Bình Dương) đã tạm giữ nhóm đối tượng dụ dỗ, ép một bé gái 14 tuổi phục vụ tại cơ sở massage. Nhóm đối tượng này bao gồm Nguyễn Hữu Nhân (21 tuổi, quê tỉnh An Giang), Đỗ Thị Mai Quỳnh (17 tuổi, quê tỉnh Đắk Lắk) và Trần Thị Thảo Quyên (21 tuổi, quê tỉnh An Giang), bị điều tra về hành vi "Cưỡng đoạt tài sản" và "Giữ người trái pháp luật".

    Qua điều tra ban đầu, thấy cháu T (14 tuổi, quê tỉnh Trà Vinh, tạm trú ở huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) đã lên mạng xã hội Facebook tìm việc làm, một người phụ nữ tên Nhi đã tư vấn cho cháu công việc tại quán karaoke. Theo lời người phụ nữ này,  cháu T chỉ cần rót bia và ngồi với khách sẽ được tiền "bo" nên T nhận lời.

    ep be gai vao co so massage
    Nhóm đối tượng liên quan vụ giới thiệu cháu gái 14 tuổi vào quán karaoke, tiệm massage, ép viết giấy nợ. Ảnh: ANBD

    Tới ngày 3/9, Nguyễn Hữu Nhân cùng một người tên Khang và tài xế (chưa rõ lai lịch) đã đi một ô tô 7 chỗ đến huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai để đón T về Bình Dương làm việc. Tuy nhiên, sau khi đón T đi được 1 đoạn, Khang lấy hung khí đe doạ bắt T phải tắt định vị điện thoại, rồi đưa nạn nhân đến một căn nhà thuộc khu phố 4, phường An Phú, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.

    Sau đó, các đối tượng Linh, Quỳnh và Giao đã yêu cầu T đứng dậy chụp hình và quay video gửi cho các quán karaoke ở thành phố Đồng Xoài (Bình Phước), đồng thời nhờ người làm chứng minh nhân dân giả với số tuổi cao hơn cho T. Tuy nhiên, vì không có quán karaoke nào nhận nên Nhân nói cháu bé đi làm ở cơ sở massage. Lúc này, T không đồng ý và đòi về nhà.

    Báo Lao động thông tin thêm, các đối tượng khi ấy đã ép cháu T viết giấy nợ số tiền 35 triệu đồng. Tuy nhiên, khi phát hiện T đang bật định vị điện thoại, các đối tượng đã dùng mã tấu chém hỏng điện thoại và dùng tay đánh vào mặt cháu T nhiều lần. 

    Sau đó, các đối tượng trấn an T và nghĩ mọi chuyện đã ổn thoả thì bỏ đi ăn nhậu. Đến lúc cả nhóm ngủ say, cháu T mới bỏ trốn được ra ngoài và nhờ người dân đưa đến Công an trình báo sự việc. 

    Nhận tin báo, Công an thành phố Thuận An khẩn trương cử lực lượng vào cuộc điều tra, xác minh. Sau khi đã có đủ chứng cứ, công an tiến hành bắt giữ nhóm đối tượng liên quan.

    Minh Hạnh (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-nhom-nguoi-du-do-ep-be-gai-14-tuoi-di-phuc-vu-tai-co-so-massage-a551452.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan