+Aa-
    Zalo

    Bắt nóng 2 đối tượng giết người nguy hiểm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) - Công an TP Vinh (Nghệ An) và Đồn Biên phòng Cửa khẩu Cầu Treo (Hà Tĩnh) vừa phối hợp bắt nóng 2 đối tượng có hành vi buôn bán ma túy, giết người...

    (ĐS&PL) - Ngày 2/3/2014, Công an TP Vinh (Nghệ An) và Đồn Biên phòng Cửa khẩu Cầu Treo (Hà Tĩnh) vừa phối hợp bắt nóng 2 đối tượng có hành vi buôn bán ma túy, giết người... Phóng viên báo ĐS&PL đã có mặt và trực tiếp phối hợp truy bắt 2 đối tượng này.

    Phan Công Cường (SN 1982), trú tại xã Hưng Thông, huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) và Nguyễn Văn Dũng (SN 1989), trú tại xã Nghi Phú, TP Vinh (Nghệ An) là 2 đối tượng nằm trong chuyên án ma túy do CQĐT Công an TP Vinh xác lập.

    Khi phát hiện 2 đối tượng này có hành vi vận chuyển, các trinh sát đã tiến hành vây bắt. Biết khó thể tẩu thoát, bọn chúng đã dùng súng bắn trả. Không dừng lại ở đó, hai tên này còn liều lĩnh đâm thẳng xe ô tô về phía Thượng tá Mai Chiến Thắng, Phó Trưởng Công an TP Vinh (người trực tiếp chỉ đạo cuộc vây bắt).

    Thoát khỏi vòng vây, bọn chúng đã ngược về hướng miền Tây tỉnh Nghệ An để trốn sang Lào. Khi phát hiện bị các trinh sát đeo bám sát sao, chúng đã thay đổi phương tiện và di chuyển sang phía huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) để qua Cửa khẩu Cầu Treo vượt sang Lào.

    Bắt nóng 2 đối tượng giết người nguy hiểm
                                                                                                                  Ảnh: Hà Hằng

    Khoảng 9h sáng ngày 2/3, nhận được tin báo và đề nghị phối hợp từ Công an TP Vinh, các cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng Cửa khẩu Cầu Treo đã triển khai lực lượng, chốt chặt khu vực cửa khẩu và các ngã đường cánh gà qua Lào.

    Tuy nhiên, với kinh nghiệm hoạt động ma túy lâu năm, 2 đối tượng này đã dùng nhiều thủ đoạn tinh vi để đánh lạch hướng các trinh sát. Khi đến thị trấn Đức Thọ, huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh), chúng đã đổi phương tiện rồi đi thẳng lên hướng thị trấn Tây Sơn, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh).

    Đến thị trấn Tây Sơn, chúng không đi thẳng lên Cửa khẩu Cầu Treo mà vào lấy phòng nghỉ tại nhà nghỉ Thịnh Tám. Khi các trinh sát biên phòng và điều tra viên đang xác lập vòng vây nhà nghỉ Thịnh Tám, 2 đối tượng này, lại dùng xe máy chạy về quán cà phê Bạch Lim, cách đó khoảng 1km. 

    Do đối tượng có vũ khí, nên phương án vây bắt tại quán cà phê không thể triển khai. Đến khoảng 12h30, tên Cường và tên Dũng cho xe chạy về hướng xã Sơn Lĩnh để qua Lào bằng Cửa khẩu Sơn Hồng. Ngay lập tức, các mũi trinh sát được triển khai vây bắt khi chúng đã di chuyển trên đường Tây Lĩnh Hồng đoạn qua xã Sơn Lĩnh.

    Chiều cùng ngày, mở rộng điều tra, CQĐT đã bắt tiếp đồng bọn của chúng là Hồ Hữu Ái (SN 1975) trú tại khối 17, phường Hà Huy Tập thu 4 bánh ma túy. Được biết, ban đầu CQĐT đã xác định, các đối tượng này, có hành vi tàng trữ, vận chuyển trái phép chất ma túy và giết người.

    Hiện, vụ việc đang được điều tra làm rõ.

    Xuân Hồng - Hồ Thắng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-nong-2-doi-tuong-giet-nguoi-nguy-hiem-a23780.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan