+Aa-
    Zalo

    Bắt nữ phụ huynh “chôm” tài sản của giáo viên khi đưa con đến trường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phát hiện chiếc túi xách của giáo viên không có người trông giữ, Duyên đã thò tay qua cửa sổ lấy ví, điện thoại di động và một số tài sản khác trong túi

    Phát hiện chiếc túi xách của giáo viên không có người trông giữ, Duyên đã thò tay qua cửa sổ lấy ví, điện thoại di động và một số tài sản khác trong túi rồi bỏ đi.

    Ngày 5/12, nguồn tin từ Công an huyện Krông Ana (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị vừa bắt một phụ huynh lợi dụng sự sơ hở của giáo viên để vào trường trộm cắp tài sản. Danh tính đối tượng là Trần Thị Mỹ Duyên (SN 1987, ngụ xã Ea Bông, huyện Krông Ana).

    Đối tượng Duyên tại cơ quan công an. Ảnh: báo Infonet

    Theo thông tin ban đầu, khi đưa con trai đến trường Nguyễn Thị Minh Khai (phân hiệu 2) tại xã Ea Bông, Duyên có đi ngang một lớp học và phát hiện một chiếc túi xách của giáo viên để trên bàn nhưng không có người không coi nên đã thò tay qua cửa sổ rồi lục cặp lấy trộm một chiếc ví bên trong có 1,9 triệu đồng, một điện thoại di động trị giá 3,6 triệu đồng cùng một số tài sản khác rồi bỏ đi. Tuy nhiên, hành vi này của Duyên đã bị bại lộ.

    Vũ Hạnh (T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-nu-phu-huynh-chom-tai-san-cua-giao-vien-khi-dua-con-den-truong-a211892.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan