+Aa-
    Zalo

    Bắt “nữ quái” vờ mượn điện thoại của nam thanh niên rồi phóng xe bỏ chạy

    (ĐS&PL) - Người phụ nữ bỏ chạy sau khi được thanh niên cho mượn điện thoại nhưng rất nhanh đã bị tổ công tác của Đội CSGT đường bộ số 14 (Phòng CSGT TP.Hà Nội) phát hiện, chặn giữ.

    VOV đưa tin, lúc 13h45 ngày 4/3, khi đang làm nhiệm vụ tại nút giao Giải Phóng - Nguyễn Hữu Thọ (Hoàng Mai, Hà Nội), tổ công tác của Đội CSGT đường bộ số 14 (Phòng CSGT TP.Hà Nội) gồm 5 người do Thiếu tá Phạm Minh quân làm tổ trưởng phát hiện một thanh niên đang chạy bộ đuổi theo một người phụ nữ điều khiển mô tô 2 bánh.

    Thanh niên này vừa chạy vừa hô “cướp”. Thấy vụ việc có dấu hiệu hình sự, tổ công tác đã triển khai chặn giữ, kiểm tra đối tượng nghi vấn. Sau khi dừng và đấu tranh tại chỗ, đối tượng nữ khai nhận tên là Lương Quỳnh Tr. (SN 1989, hộ khẩu tại Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội).

    bat nu quai vo muon dien thoai cua nam thanh nien roi phong xe bo chay
    Thấy vụ việc có dấu hiệu hình sự, tổ công tác đã triển khai chặn giữ, kiểm tra đối tượng nghi vấn. Ảnh: VOV

    Trước đó ít phút, Tr. giả vờ mượn điện thoại của một thanh niên đứng tại đường Giải Phóng với lý do gọi điện thoại cho người thân. Khi thanh niên này tin tưởng đưa chiếc điện thoại Samsung Galaxy A70 cho Tr. mượn, đối tượng liền cầm máy và nhảy lên xe máy bỏ chạy.

    Khi bỏ chạy đến ngã 3 Giải Phóng - Nguyễn Hữu Thọ, Tr. bị tổ công tác Đội CSGT số 14 phát hiện, chặn giữ. Được biết, người bị cướp điện thoại là anh Huỳnh Quang N. T. (SN 2003, ở Đức Phú, Tánh Linh, Bình Thuận).

    Theo báo Công An Nhân Dân, khi nhận lại tài sản do CSGT trao lại, anh T. bày tỏ sự xúc động, cảm kích tới CSGT đã kịp thời hỗ trợ giúp đỡ. Vụ việc được tổ công tác bàn giao cho lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-nu-quai-vo-muon-dien-thoai-cua-nam-thanh-nien-roi-phong-xe-bo-chay-a567747.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan