+Aa-
    Zalo

    Bắt ông chủ nhà nghỉ và bà chủ quán cà phê trên phố "đèn đỏ" ở Bình Định

    (ĐS&PL) - Đối tượng Võ Tuấn - chủ nhà nghỉ đã liên kết với các chủ quán cà phê để hoạt động chứa mại dâm nằm trên "phố đèn đỏ" ở TP.Quy Nhơn.

    Theo tin tức từ VTC News, sáng 21/10, Cơ quan CSĐT Công an TP.Quy Nhơn (Bình Định) cho biết, đơn vị đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Võ Tuấn (SN 1967, ngụ TP.Quy Nhơn) về tội "Chứa mại dâm" và Nguyễn Thị Kim Thủy (SN 1973; ngụ huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định) về tội "Môi giới mại dâm".

    Võ Tuấn là chủ nhà nghỉ Gia Phú, nằm trên đường Hùng Vương (TP. Quy Nhơn). Đây được xem là nơi môi giới bán dâm của các chủ quán cà phê Lưu Luyến, Hoa Nở, Anh Quân... Hoạt động mua bán dâm ở đây có sự liên kết của chủ quán cà phê và chủ nhà nghỉ.

    bat-chu-nha-nghi-moc-noi-voi-chu-cac-quan-ca-phe-thuc-hien-moi-gioi-mai-dam
    Gái bán dâm ở khu vực 'phố đèn đỏ' bị công an bắt quả tang. Ảnh: VTC News

    Trước đó, thông tin từ báo Dân Trí, đêm 26/9, Công an TP.Quy Nhơn kiểm tra nhà nghỉ Gia Phú thì bắt quả tang 2 cặp nam nữ đang mua bán dâm.

    Theo điều tra ban đầu, trước đó khách mua dâm vào quán cà phê Việt Hoa gần bên nhà nghỉ Gia Phú, do Thủy làm chủ quán. Tại quán cà phê Việt Hoa luôn có gái mại dâm ăn ở và phục vụ khi khách có nhu cầu.

    Thủy sẽ thỏa thuận giá cả, điều "đào" và gọi điện cho Tuấn để gái bán dâm đưa khách qua và thực hiện hành vi mua bán dâm tại nhà nghỉ Gia Phú. Mỗi lần mua bán dâm giá dao động 250.000-300.000 đồng.

    Cũng theo nguồn tin, mới đây, Công an TP.Quy Nhơn cũng đã triệt xóa đường dây mua bán dâm do Đặng Đường Thảo (56 tuổi) và Nguyễn Thị Sao Mai (43 tuổi, cùng trú phường Nhơn Phú, TP.Quy Nhơn) cầm đầu. Để điều hành hoạt động mua bán dâm, Thảo và Mai mở quán cà phê, tuyển gái bán dâm từ nhiều nơi đến bố trí ăn, ở tại quán. Khi khách vào quán có nhu cầu, các đối tượng này sẽ điều gái đi bán dâm tại các khách sạn và chi trả phần trăm.

    Nguyễn Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ong-chu-nha-nghi-va-ba-chu-quan-ca-phe-tren-pho-den-do-o-binh-dinh-a596097.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan