+Aa-
    Zalo

    Bắt quả tang 2 đối tượng nghiện ma túy, nhiễm HIV cùng trộm cắp bình ắc quy

    (ĐS&PL) - Tâm và Hiền đã thực hiện trót lọt 5 vụ trộm cắp tài sản, lấy được 8 bình ắc quy các loại. Hai đối tượng đã có tiền án, tiền sự, nghiện ma túy và nhiễm HIV.

    Ngày 21/4, Công an quận Cái Răng, TP.Cần Thơ thông tin trên VOV, vào khoảng 2h sáng cùng ngày, trong quá trình tuần tra đêm, lực lượng chức đã phát hiện đối tượng Trần Thanh Tâm (50 tuổi, ngụ phường An Bình, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ) và Bùi Văn Hiền (51 tuổi, ngụ phường Lê Bình, quận Cái Răng, TP.Cần Thơ) thực hiện hành vi trộm bình ắc quy của xe ô tô.

    Cụ thể, khi tổ tuần tra đến đoạn đường Võ Nguyên Giáp (thuộc phường Tân phú, quận Cái Răng) thì phát hiện Tâm và Hiền sử dụng xe ô tô BKS 65A -241.55 vừa thực hiện hành vi trộm cắp tài sản (bình ắc quy của xe ô tô đậu cặp lề đường).

    bat qua tang 2 doi tuong nghien ma tuy nhiem hiv cung trom cap binh ac quy
    Hai đối tượng thuê xe ô tô đi trộm cắp bình ắc quy. (Ảnh: Công an)

    Bị phát hiện, hai người này điều khiển xe ô tô hiệu Mazda 65A -241.55 tẩu thoát. Lực lượng chức năng truy đuổi và nhanh chóng chặn bắt được tại khu dân cư Thạnh Mỹ, phường Lê Bình, quận Cái Răng.

    Kiểm tra xe ô tô, lực lượng công an phát hiện 8 bình ắc quy các loại và các dụng cụ tháo lắp trên địa bàn tỉnh Hậu Giang và TP.Cần Thơ

    Theo Pháp luật TP.HCM, tại cơ quan công an, hai người thừa nhận thuê xe ô tô, mua dụng cụ rồi rủ nhau đi trộm. Chỉ trong đêm 20 đến rạng sáng 21/4, cả hai đã thực hiện trót lọt 5 vụ trộm cắp tài sản, lấy được 8 bình ắc quy các loại.

    Đáng nói, cả hai đối tượng đều đã có tiền án, tiền sự, nghiện ma túy và nhiễm HIV.

    Hiện Công an quận Cái Răng đang tiếp tục đấu tranh làm rõ để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-qua-tang-2-doi-tuong-nghien-ma-tuy-nhiem-hiv-cung-trom-cap-binh-ac-quy-a573081.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan