+Aa-
    Zalo

    Bắt quả tang 2 nữ tiếp viên múa thoát y 100\% trong quán karaoke

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Khi đoàn kiểm tra liên ngành ập vào quán karaoke Mai Vàng thì bất ngờ phát hiện, 2 nữ tiếp viên đang trong tình trạng khỏa thân múa thoát y cho khách xem.

    (ĐSPL) – Khi đoàn kiểm tra liên ngành ập vào quán karaoke Mai Vàng thì bất ngờ phát hiện, 2 nữ tiếp viên đang trong tình trạng khỏa thân múa thoát y cho khách xem.

    Vụ việc trên được phát hiện vào khoảng 13h ngày 26/12, tin tức trên báo Tuổi trẻ cho hay, vào thời điểm trên, đoàn kiểm tra liên ngành Chi cục phòng chống tệ nạn xã hội (Sở LĐTB&XH tỉnh Tiền Giang) phối hợp Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Tiền Giang kiểm tra điểm kinh doanh karaoke Mai Vàng ở P.5, TP Mỹ Tho, bắt quả tang hai nữ tiếp viên đang thực hiện màn thoát y 100\% cho khách xem.

    Quán karaoke Mai Vàng. Ảnh Lao động.

    Hai nữ tiếp viên được xác định là P.T.N.B (23 tuổi, ngụ phường Tân Long, TP Mỹ Tho) và N.T.D.T (22 tuổi, ngụ P.7, TP Tân An, Long An). Cả hai khai nhận có khách đến quán hát karaoke, uống bia và có yêu cầu múa thoát y nên đã thực hiện.

    Được biết, chủ quán karaoke trên là bà Lê Thị Kim Hoàng Yến đã bị đoàn thanh tra lập biên bản vì đã để cho nhân viên múa thoát y cho khách xem và xử lý theo pháp luật.

    Video tham khảo:

    Tiếp viên “chiều” khách “tới bến” tại nhà hàng karaoke

    Thông tin thêm về vụ việc, nguồn tin Lao động cho biết, chủ quán Karaoke Mai Vàng thừa nhận có xảy ra vụ việc trên và vụ việc nằm ngoài ý muốn. Hai tiếp viên này do khách kêu từ nơi khác đến, cơ sở không quản lý. Chủ cơ sở này thường xuyên đi vắng giao lại cho 2 nhân viên quản lý nên lỏng lẻo trong việc giám sát hoạt động của quán.

    Bà Yến cho biết, chấp nhận xử phạt của ngành chức năng nhưng không đồng tình với việc đội kiểm tra liên ngành dùng roi điện “chích” vào 2 nhân viên quản lý.

    Cũng liên quan tới hành vi múa thoát y trong quán karaoke để thu hút khách, tại quán Karaoke Ngọc Minh (tại phường Phước Long B, quận 9, TP.HCM) do bà Hồ Thị Cường (SN 1980, ngụ quận 9) làm chủ cũng có “luật” khách uống hết 1 két bia sẽ được xem múa thoát y

    Quán karaoke này đã bị lực lượng chức năng phát hiện ra trong đầu tháng 9/2013. Khi Đội CSĐT TP về trật tự Xã hội ập vào phòng số 9, quán karaoke trên phát hiện năm nhân viên nữ đang múa thoát y cho ba khách nam nên đã tiến hành lập biên bản và thu giữ một số vật chứng có liên quan.

    Qua làm việc, các tiếp viên cho biết bà Cường là người tổ chức và ra lệnh cho các tiếp viên nhảy múa thoát y cho khách xem. Điều kiện là khách phải uống hết 1 két bia hoặc một thùng bia trở lên còn nhân viên thì được trả lương bằng hoa hồng của khách.

    Được biết, bà Cường kinh doanh quán karaoke Ngọc Minh từ tháng 5/2012 đến nay. Trước đó bà Cường đã mở một quán karaoke tại nhà trên đường 61, khu phố 2, phường Phước Long B, cũng tổ chức cho nhân viên thoát y để phục vụ khách và bị Công an phường Phước Long B bắt quả tang, xử phạt hành chính 37 triệu đồng nhưng bà Cường bán nhà và bỏ trốn.

    Tổ chức múa thoát y bị phạt 60 triệu đồng

    Theo báo Tiền Phong ra ngày 26/6, UBND TP Hà Nội vừa hoàn thành dự thảo quy định về xử phạt hành chính vi phạm trong lĩnh vực văn hóa.Theo đó, TP đề nghị phạt từ 50-60 triệu đồng đối với hành vi tổ chức cho khách nhảy múa thoát y hoặc tổ chức hoạt động khác mang tính đồi trụy tại vũ trường, nhà hàng ăn uống, karaoke... Hành vi bao che cho các hoạt động mang tính chất khiêu dâm, kích động bạo lực, đồi trụy, nhảy múa thoát y tại các cơ sở trên bị đề xuất mức phạt từ 40-50 triệu đồng. Các hành vi khác như treo tranh ảnh, lịch hay đồ vật có tính khiêu dâm, kích động bạo lực, đồi trụy... và việc dùng các phương thức phục vụ có tính chất khiêu dâm cũng bị đề nghị nâng mức phạt gấp đôi quy định hiện hành.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-qua-tang-2-nu-tiep-vien-mua-thoat-y-100-trong-quan-karaoke-a76656.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Uống 1 két bia được xem múa thoát y

    Uống 1 két bia được xem múa thoát y

    Khách hàng tới quán Karaoke Ngọc Minh (tại phường Phước Long B, quận 9, TP.HCM) do bà Hồ Thị Cường (SN 1980, ngụ quận 9) làm chủ và uống hết 1 két bia sẽ được xem múa thoát y.