+Aa-
    Zalo

    Bắt quả tang 23 "nam thanh nữ tú" đang sử dụng ma túy trong khách sạn

    (ĐS&PL) - Lực lượng chức năng phát hiện 23 nam, nữ đang sử dụng ma túy trong khách sạn trên địa bàn TP.Rạch Giá (tỉnh Kiên Giang).

    Cơ quan CSĐT Công an TP.Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang đã tạm giữ hình sự Võ Văn Quý (SN 1994, ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang) và Lê Nhật Cường (SN 1991, ngụ huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang) về hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy, thông tin trên Giao thông.

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 3h10 ngày 12/7, Tổ tuần tra 108 Công an tỉnh Kiên Giang phát hiện tại khách sạn Tâm Hùng (phường Vĩnh Lạc, TP.Rạch Giá) có nhiều nghi vấn nên tiến hành kiểm tra.

    bat qua tang 23 nam thanh nu tu dang su dung ma tuy trong khach san

    Quý và Cường (bên phải qua) bị tạm giữ về hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy. Ảnh: Báo Giao thông

    Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng bắt quả tang tại 3 phòng cho thuê ở tầng 5 của khách sạn có 23 nam, nữ thanh niên đang sử dụng ma túy.

    Tang vật thu giữ tại các phòng, gồm: 2 đĩa sành có chất bột màu trắng, 2 viên nén màu nâu (nghi là chất ma túy tổng hợp); 2 thẻ nhựa và 2 tờ tiền polyme được quấn thành ống để phục vụ sử dụng ma túy, cùng một số tang vật khác có liên quan.

    XEM THÊM: Bộ Công an cảnh báo ma túy "núp bóng" các loại nước giải khát và thực phẩm chức năng

    Qua xét nghiệm nhanh, 23 đối tượng đều dương tính với ma túy đá.

    Tiền phong cho hay, qua làm việc ban đầu, Cường và Quý thừa nhận số ma túy mà các đối tượng sử dụng là ma túy tổng hợp của Cường và Quý dùng để tổ chức cho các bạn của mình thuê phòng khách sạn cùng "bay lắc".

    Hiện Cường và Quý bị Công an TP.Rạch Giá tạm giữ để điều tra. Các đối tượng dương tính với ma túy còn lại được bàn giao cho địa phương để tiến hành xử lý hành chính theo quy định.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-qua-tang-23-nam-thanh-nu-tu-dang-su-dung-ma-tuy-trong-khach-san-a582774.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan