+Aa-
    Zalo

    Bắt quả tang 3 nữ tiếp viên massage "tắm tiên", kích dục với khách trong phòng VIP

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bất ngờ kiểm tra cơ sở massage ở Đồng Nai, cơ quan công an bắt quả tang 3 nữ nhân viên đang có hành vi "tắm tiên", kích dục cho khách trong phòng VIP.

    Bất ngờ kiểm tra cơ sở massage ở Đồng Nai, cơ quan công an bắt quả tang 3 nữ nhân viên đang có hành vi "tắm tiên", kích dục cho khách trong phòng VIP.

    Lực lượng chức năng làm việc với các đối tượng vi phạm - Ảnh: Báo Đồng Nai

    Ngày 16/8, Công an huyện Trảng Bom (Đồng Nai) cho biết, đã phối hợp cùng Phòng CSHS Công an tỉnh kiểm tra 3 cơ sở massage trên địa bàn, phát hiện nhiều sai phạm.

    Cụ thể, tại cơ sở massage Thanh Thanh Thu (khu phố 5, thị Trấn Trảng Bom), lực lượng công an phát hiện 3 phòng VIP, có 3 nữ nhân viên đang thực hiện hành vi cùng “tắm tiên” và kích dục cho khách.

    Trong đó, tại phòng Vip 8, nhân viên và khách đã thỏa thuận giá mua bán dâm là 1 triệu đồng và khi cả hai đang thực hiện hành vi mua bán dâm thì bị lực lượng công an bắt quả tang.

    Cùng thời điểm, lực lượng chức năng cũng kiểm tra cơ sở massage khác là Vạn Thuý Kiều, có 3 nhân viên nữ đang kích dục cho khách nam; tại cơ sở massage Thiên Ngân có 3 nhân viên nữ đang trong tình trạng khoả thân cùng khách.

    Bước đầu, các nhân viên khai nhận, khi vào làm việc tại các cơ sở massage, ngoài việc được chủ cơ sở trả tiền lương hàng tháng, nhân viên còn được nhận thêm tiền "bo" của khách.

    Công an tỉnh Đồng Nai tiếp tục điều tra, xác minh làm rõ việc các cơ sở massage này "núp bóng" hoạt động khiêu dâm, mại dâm trá hình.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-qua-tang-3-nu-tiep-vien-massage-tam-tien-kich-duc-voi-khach-trong-phong-vip-a335223.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan