Bắt quả tang 30 nam nữ say sưa hát karaoke lúc nửa đêm ở Hạ Long


Thứ 6, 30/07/2021 | 15:00


Cùng sự kiện

Khi lực lượng chức năng ập vào kiểm tra thì phát hiện 30 người đang say sưa hát karaoke trong quán Anh Tươi trên địa bàn TP. Hạ Long.

Sáng 30/7, TP Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh) cho biết, lực lượng chức năng thành phố vừa ra quyết định xử phạt chủ cơ sở và người hát karaoke tại một cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke trên địa bàn phường Hà Tu do vi phạm các quy định về phòng, chống dịch.

An ninh - Hình sự - Bắt quả tang 30 nam nữ say sưa hát karaoke lúc nửa đêm ở Hạ Long
Quán karaoke Anh Tươi, cơ sở 2 đã bị phong tỏa. Ảnh: Dân Trí

Trước đó, vào lúc 0h12 ngày 29/7, trong lúc kiểm tra việc chấp hành quy định phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn, lực lượng chức năng phát hiện tại quán karaoke Anh Tươi - Cơ sở 2 (tổ 2, khu 6, phường Hà Tu) có 30 người (gồm cả nam và nữ) đang tổ chức hát karaoke.

Tại thời điểm kiểm tra, chủ quán karaoke Anh Tươi cơ sở 2 là bà Bùi Thị Tươi (SN1983, hộ khẩu thường trú tại tổ 3, khu 6, phường Hà Tu, TP. Hạ Long) không cung cấp được giấy phép kinh doanh.

Tổ công tác đã ra quyết định lập biên bản và phạt tiền 15 triệu đồng đối với chủ quán karaoke Anh Tươi cơ sở 2 và 30 người hát karaoke tại quán bị phạt mỗi người 2 triệu đồng.

Tổ công tác cũng yêu cầu cả chủ cơ sở và người hát karaoke tại quán đều phải thực hiện cách ly ngay cho đến khi có chỉ đạo tiếp theo của BCĐ phòng chống dịch COVID-19 phường Hà Tu và TP Hạ Long.

Hoàng Yên (T/h)

 

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-qua-tang-30-nam-nu-say-sua-hat-karaoke-luc-nua-dem-o-ha-long-a508676.html