+Aa-
    Zalo

    Bắt quả tang người đàn ông trộm 3 túi xách ở Tân Sơn Nhất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Khi ông Trần Đình Khánh đang lấy trộm 3 túi xách của hành khách để ở khu vực sảnh đến ga quốc tế Tân Sơn Nhất thì bị lực lượng an ninh sân bay bắt quả tang.

    (ĐSPL) - Khi ông Trần Đình Khánh đang lấy trộm 3 túi xách của hành khách để ở khu vực sảnh đến ga quốc tế Tân Sơn Nhất thì bị lực lượng an ninh sân bay bắt quả tang.

    Theo tin trên VnExpress, trưa 27/1, lực lượng an ninh thuộc Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất đã bắt quả tang ông Trần Đình Khánh (50 tuổi, quê Đồng Nai) đang lấy trộm 3 túi xách của hành khách để ở khu vực sảnh đến ga quốc tế. Trong các túi xách có điện thoại và nhiều tài sản cá nhân.

    Theo đại diện an ninh sân bay, người đàn ông này được xác định là một tay trộm chuyên nghiệp. Tổ an ninh sân bay đã cho người mật phục theo dõi và đến bây giờ mới bắt được. Tên trộm sau đó được bàn giao cho Công an phường 2, quận Tân Bình (TP HCM) xử lý.

    Trước đó, ngày 24/1, thông tin từ Cảng hàng không Tân Sơn Nhất TP.HCM cũng phát đi thông báo, đang vào cao điểm phục vụ Tết nguyên đán 2017, nhu cầu đi lại của hành khách tăng cao, kiều bào từ khắp nơi trên thế giới đổ về Việt Nam đón Tết. Nhà ga luôn trong tình trạng chật kín người. Lợi dụng tình trạng này, một số kẻ xấu đã trà trộn vào đám đông để móc túi lấy cắp tư trang, hành lý của hành khách và người đón tiễn.

    Trong những ngày qua lực lượng an ninh hàng không Tân Sơn Nhất đã phát hiện và bắt được nhiều vụ việc trộm cắp tài sản và bàn giao cho các lực lượng chức năng để xử lý.

    Ông Khánh bị bắt quả tang khi đang trộm 3 túi xách hành lý tại sân bay. Ảnh: VnExpress

    Hiện tại, Trung tâm an ninh hàng không Tân Sơn Nhất đã tăng cường đảm bảo an ninh trật tự ở mức cao nhất, phối hợp chặt chẽ với công an TP.HCM, Công an quận Tân Bình, Công an phường 2, cảnh sát hình sự, kịp thời xử lý các tình huống xảy ra.

    Cảng hàng không Tân Sơn Nhất cảnh báo hành khách nên cảnh giác, quản lý hành lý tư trang cẩn thận, tránh để quên, ngủ quên, cảnh giác với các đối tượng xấu chen lấn xô đẩy để trộm cắp.

    Thông tin trên báo Tuổi trẻ, trường hợp hành khách phát hiện đối tượng xấu thì thông báo cho nhân viên an ninh để được hỗ trợ, tránh tình trạng đáng tiếc xảy ra theo số điện thoại trực đường dây nóng: 090 696 3759 - Đội An ninh trật tự quốc nội, 090 985 3759 - Đội An ninh trật tự quốc tế.

    Ngoài ra, Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất cũng khuyến cáo người dân nên tham gia phương tiện công cộng để di chuyển ra vào sân bay do hiện sân bay thường xuyên hoạt động trong tình trạng quá tải.Lượng phương tiện cá nhân di chuyển ra vào sân bay nhiều, dẫn đến ùn tắc, gây ảnh hưởng đến chất lượng hoạt động của sân bay.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-qua-tang-nguoi-dan-ong-trom-3-tui-xach-o-tan-son-nhat-a179473.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan