+Aa-
    Zalo

    Bắt quả tang nhân viên quán cà phê kích dục cho khách giá 120.000 đồng/20 phút

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mỗi khi có khách đến uống cà phê, chủ quán hoặc nữ nhân viên gợi ý, gạ gẫm khách thực hiện hành vi kích dục, với giá 120.000 đồng/20 phút.

    Mỗi khi có khách đến uống cà phê, chủ quán hoặc nữ nhân viên gợi ý, gạ gẫm khách thực hiện hành vi kích dục, với giá 120.000 đồng/20 phút.

    Theo báo Công an Nhân dân, lúc 14h20, ngày 27/5, Công an huyện Giồng Trôm (tỉnh Bến Tre) cùng với Công an xã Bình Hòa bất ngờ kiểm tra quán cà phê gội đầu Cỏ Mây (thuộc địa bàn ấp Kinh Trong, xã Bình Hòa).

    Quán Cỏ Mây do bà Trần Thị L. (SN 1956, ngụ xã Lương Quới, huyện Giồng Trôm) làm chủ.

    Bắt quả tang nhân viên quán cà phê kích dục cho khách - Hình minh họa

    Thời điểm kiểm tra, công an bắt quả tang nhân viên của quán tên N.T.U. (SN 1968, ngụ xã Phước Thạnh, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre) đang thực hiện hành vi kích dục cho khách.

    Theo khai nhận ban đầu, U. làm việc cho quán từ đầu tháng 11/2018 đến nay. Mỗi khi có khách đến uống nước, bà L. hoặc U. gợi ý, gạ gẫm khách thực hiện hành vi kích dục, với giá 120.000 đồng/20 phút. Trong đó, U. sẽ nhận được 70.000 đồng, còn bà L. sẽ nhận được 50.000 đồng.

    Cũng tại Bến Tre, trước đó, cơ quan công an cũng bất ngờ kiểm tra hành chính một quán cà phê, gội đầu ở xã Giao Hòa, huyện Châu Thành và bắt quả tang tiếp viên của quán đang có hành vi bán dâm cho khách.

    Cũng liên quan đến tình hình an ninh trật tự, theo thông tin trên báo Đồng Khởi điện tử, ngày 24/1 vừa qua, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh vừa phối hợp với Công an huyện Châu Thành bất ngờ kiểm tra hành chính quán cà phê, gội đầu Mai Nhi ở xã Giao Hòa, huyện Châu Thành, do Đặng Kim L.T. (SN 1984, ngụ Phường 8, TP. Bến Tre) là người quản lý.

    Tại đây, cơ quan công an đã bắt quả tang Trần Thị K.D. (SN 1982, ngụ xã Song Bình, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang) là tiếp viên của quán đang có hành vi bán dâm cho khách tại phòng gội đầu phía sau.

    Qua làm việc, T. và D. thừa nhận, mỗi lần khách đến quán uống nước, cả hai sẽ gạ gẫm bán dâm với giá 400.000 đồng/ lượt.

    Trong đó, mỗi lượt đi khách, D. lấy 320.000 đồng, còn 80.000 đồng sẽ đưa cho L.T. là tiền thuê phòng để bán dâm.

    Trước khi cơ quan công an bắt quả tang D. bán dâm cho khách thì T. cũng vừa bán dâm cho một người đàn ông khác cũng với giá 400.000 đồng.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-qua-tang-nhan-vien-quan-ca-phe-kich-duc-cho-khach-gia-120000-dong20-phut-a277423.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan